ทูเคิล เร้าสัญญาใหม่ คริสเตนเซ่น หากรักที่นี่จริง เซ็นเลยอย่าอ้อมค้อม

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี ออกมาพูดเป็นนัยว่าต้องการให้ อันเดรส คริสเตนเซ่น ขยายสัญญาเพื่ออยู่กับทีมต่อไปโดยเร็ว คริสเตนเซ่น เหลือสัญญากับ เชลซี จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ก่อนหน้านี้เหมือนว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายจะเป็นไปด้วยดี แต่กลายเป็นว่ายังหาบทสรุปสุดท้ายกันไม่ได้

คริสเตนเซ่น บอกว่าเขายังมีความสุขกับการเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่หลังจากพักเบรคทีมชาติเมื่อต้นเดือนที่แล้วเป็นต้นมาเขายังไม่ได้โอกาสลงสนามเลย การที่เขาได้โอกาสลงเล่นน้อยลงในช่วงที่ผ่านมาจะมีปัญหาทำให้การเซ็นสัญญายากขึ้นหรือไม่ ทูเคิลกล่าวว่า ตรงข้ามเลยเราหวังว่ามันจะส่งผลต่อสถานการณ์สัญญานิดหน่อย ความเข้าใจของผมคือมันเป็นแค่เรื่องของเวลาเท่านั้นที่เราจะได้รับข่าวดี ผมเคยพูดไปเมื่อช่วงพักเบรคทีมชาติว่าสำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องของเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นที่จะได้ข่าวดีสำหรับเขา

ที่ผมเข้าใจคือสโมสรต้องการเหมือนกัน เช่นเดียวกับโค้ชและนักเตะ นั่นคือการอยู่ต่อ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องการความชัดเจนและจากนั้นเราจะสามารถไปต่อได้ นอกจากนี้ยังบอกต่อว่า ตอนนี้เรารอการยืนยันมานานแล้ว และมันขึ้นอยู่กับท่าทีของอันเดรสว่าจะมีท่าทีอย่างไรในสนาม

เขาจำเป็นต้องแสดงท่าทีนอกสนามและเขาต้องทำตามที่พูด เพราะเขาบอกเราว่าเขารักเชลซีและต้องการอยู่ต่อ เขาบอกว่าต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นส่วนสำคัญและผมคิดว่าเขาเหมาะสมกับทีมอย่างมาก เขายังไม่จบกับที่นี่ และเส้นทางอาชีพของเขากับเชลซีมันยังห่างไกลกับคำว่าจบ เขายังสามารถพัฒนาและเป็นผู้เล่นคนสำคัญได้ แต่มันขึ้นกับเขา เราต้องการคำมั่นจากเขาและหวังว่าเราจะได้มัน โธมัส ทูเคิล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//