แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ซิลวา จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสร หลังเป็นข่าวย้ายออกจากทีมต่อเนื่อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับสโมสร หลังเป็นข่าวย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อนจะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยม แบร์นาร์โด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ แต่กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้งในซีซั่นนี้และฝากผลงานยิงไปแล้ว 7 ประตูพาทีมนำจ่าฝูงในเวลานี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้กับการพูดคุยสัญญาใหม่ของ ซิลวา ที่ส่งสัญญาณดีและรู้สึกว่าเขาจะตกลงต่อสัญญาในเร็วๆนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับ ซิลวา จากที่เมื่อช่วงซัมเมอร์เขาอยากให้สโมสรได้ ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรอื่น หลังเขาพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิตที่เมืองแมนเชสเตอร์ช่วงล็อกดาวน์

จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของเขามองทางเลือกไว้ให้หลายทาง, รวมถึงโอกาสการย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน แต่ความเข้าใจกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ดียิ่งขึ้นและการได้ลงสนามต่อเนื่องทำให้หลายสิ่งเปลี่ยนไป ความสุที่ ซิลวา มีต่อสไตล์ฟุตบอลภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวสเปนยังเป็นปัจจัยสำคัญด้วย โดยนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” หลายคนรู้สึกว่าตอนนี้ทีมเล่นด้วยฟุตบอลสไตล์ครองบอลที่ดีที่สุดในโลก

ซิลวา ผ่านการยิงไปแล้ว 8 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์ในทุกรายการ โดยเฉพาะผลงาน 5 ประตูจาก 6 เกมระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม จนทำให้ กวาร์ดิโอล่า ยกย่องเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีก

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//