แมนยูฯ ยืนยันบอกคำอำลา คาร์ริค หลังหมดหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีม

มีการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค กำลังจะอำลาจากสโมสรหลังหมดหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีม โค้ชทีมชุดใหญ่วัย 40 ปี เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมชั่วคราวต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะไป 2 จาก 3 นัดและเสมอ 1 นัด ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับกุนซือคนใหม่อย่าง ราล์ฟ รังนิค

ล่าสุดทางสโมสรก็ได้ออกมาแถลงยืนยันว่า คาร์ริค เตรียมจะอำลาจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่หลังจากอยู่กับสโมสรมายาวนานกว่า 15 ปี ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะ โดยการพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ในฐานะกุนซือชั่วคราวคือผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา

คาร์ริค กล่าวว่า นี่เป็นช่วงเวลาของผมที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้จะยังคงเป็นปีที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเสมอ เมื่อครั้งที่ผมเซ็นสัญญาครั้งแรกเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าจะคว้าแชมป์มากมายเช่นนี้ และผมจะไม่มีวันลืมความทรงจำสุดมหัศจรรย์ทั้งในฐานะนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชของทีมอย่าวแน่นอน อย่างไรก็ตามภายหลังจากใตร่ตรองถี่ถ้วนแล้ว ผมก็ได้ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ผมต้องอำลาสโมสร

ผมอยากจะกล่าวคำขอบคุณของผมแก่นักเตะทุกคนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสต๊าฟฟ์ของทีม การได้ทำงานเป็นระยะเวลายาวนานกับกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมมันถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริง และผมก็ยังได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับหลายคน ผมจะยังคงเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอและจะเข้ามาชมเกมให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากจะอวยพรให้ ราล์ฟ, สต๊าฟฟ์, นักเตะ และแฟนบอลทุกคนให้โชคดีสำหรับอนาคต ผมตั้งตารอคอยที่จะได้อยู่บนสแตนด์เพื่อตามเชียร์เด็กๆทุกคนในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//