ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ยอมรับตื่นเต้นได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ ได้ซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์

ขุนพลทีมชาติไทยซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์โดย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ยอมรับตื่นเต้นได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะทั้งหมด 26 คน ยังขาด เจนภพ โพธิ์ขี ที่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร, ชนาธิป สรงกระสินธิ์, ธีราทร บุญมาทัน ที่จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 6 ธันวาคม และ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะตามมาสมทบในวันที่ 12 ธันวาคม

ก่อนการฝึกซ้อม ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า ผมทราบดีว่า การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนสำคัญสำหรับแฟนบอลชาวไทย ผมคิดว่านักเตะทุกคนต่างจะพยายามทำเต็มที่ในทุกๆ เกม ผมเองก็เช่นกัน ที่จะต้องการตอบแทนแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เคียงข้างทีมเสมอ หลายคนอาจจะบอกว่า นี่คือทีมชาติไทยชุดที่ดีที่สุดชุดหนึ่ง ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องแสดงมันออกมาให้ทุกคนได้เห็นในสนาม

ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นร่วมกับทุกคน และอีกหลายคน ที่ผมยังไม่เคยเล่นกับพวกเขา ผมมีความสุขมากที่จะได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ๆ หลายคนที่ยังไม่เคยได้สัมผัส ผมต้องการเรียนรู้จากพวกเขาเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้น ผมได้คุยกับ ชนาธิป บ้างแล้ว และผมก็อดใจรอที่จะได้ร่วมงานกับทุกคน ตอนนี้เรามีความมั่นใจ เรามีเวลาฝึกซ้อมมากพอในการทำความรู้จักกัน และสร้างความสัมพันธ์ทั้งในและนอกสนาม นี่คือเรื่องสำคัญสำหรับทีมฟุตบอล แน่นอนว่าผมจะพยายามพาทีมไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

5 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ติมอร์-เลสเต พบกับ ไทย
11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ เมียนมา
14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย
18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ สิงคโปร์

ถ่ายทอดสดทุกนัดทาง ช่อง 7HD

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//