ทูเคิ่ล เซ็งจัดหลังพบว่า โควาซิช เจอผลตรวจโควิดเป็นบวก หลังกลับมาซ้อมได้แค่วันเดียว

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ถึงกับเอือมระอาหลังเปิดเผยว่า มาเตโอ โควาซิช เจอผลตรวจโควิดเป็นบวกให้ หลังจากหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียพลาดการลงสนามให้ เชลซี มา 8 เกมแล้ว เป็นเพราะอาการเจ็บแฮมสตริงที่เกิดขึ้นจากการซ้อมในเดือนตุลาคมด้วย

โควาซิช กลับมาลงซ้อมพร้อมรอยยิ้ม แต่กระนั้น ทูเคิ่ล เปิดเผยว่านักเตะจำเป็นต้องกักตัวเพราะผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวก โดยให้สัมภาษณ์ว่า
เมื่อวานนี้ มาเตโอ ลงซ้อมเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆที่เขาหายกลับมา แต่ผลตรวจโควิดของเขาในวันนี้ดันเป็นบวกและต้องกักตัวเอง แล้วก็มีความเสี่ยง แต่เราในฐานะสโมสรก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อลดความเสี่ยงให้เหลือน้อยที่สุด สัปดาห์นึงเราตรวจกันหลายรอบและวางมาตรการป้องกันเพื่อลดความเสี่ยงให้เหลือน้อยที่สุด

ในฐานะสโมสรและทีมแล้วเรารู้สึกว่ามันปลอดภัยสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเราจะพยายามทำแบบนั้นต่อไป ทูเคิ่ล ยืนยันเพิ่มเติมด้วยว่า จอร์จินโญ่ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะเดินทางไปเล่นในรัสเซีย เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ไปแล้วแต่จะจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มหากพวกเขามีผลการแข่งขันที่ดีกว่า ยูเวนตุส ซึ่งจะเจอกับ มัลโม่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//