มันชินี่ ปฏิเสธกระแสข่าวไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือว่าตกลงรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็f ยังอยู่ระหว่างมองหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า หลังแต่งตั้งให้ ราล์ฟ รังนิค ประคองทีมไปจนจบซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ ตกเป็นข่าวกับกุนซือมากดีกรีหลายราย ที่คาดกันกว่าจะเข้ามาเป็นนายใหญ่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลัง รังนิค โยกไปรับตำแหน่งในฝ่ายบริหาร และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ มันชินี่ รวมอยู่ด้วย แม้จะเคยคุมทัพคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน แต่ มันชินี่ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการคุมทีมชาตอิตาลี โดยเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมยังรักษาสถิติไร้พ่ายได้ยาวนานถึง 37 นัด แม้ยังไม่อาจนำทัพผ่านเข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกได้

มีรายงานว่า มันชินี่ ตกปากรับคำพร้อมเป็นผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุดกุนซือชาวอิตาลีก็ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โโยตัวเขา กล่าวว่า ข้อตกลงปากเปล่ากับทีมในพรีเมียร์ลีกหรือ มันไม่จริงเลยสักนิด เป้าหมายของผมคือการพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลกและคว้าแชมป์มาให้ได้

ทั้งนี้สิ่งต่างๆไม่ได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ในรอบคัดเลือก แต่เราก็ต้องยอมรับมัน เราต้องพับแขนเสื้อขึ้นแล้วเริ่มต้นกันอีกครั้ง เรายังมีโอกาส แน่นอนว่าการจับฉลากมันออกมาไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เราคือแชมป์ยุโรปและสามารถชนะเกมแรกได้ เพื่อผ่านไปเล่นนัดสุดท้ายของรอบเพลย์ออฟ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//