คาร์ราเกอร์-เนวิลล์ เห็นตรงกัน ลิเวอร์พูลยังไม่ดีพอไปถึงแชมป์


เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า “หงส์แดง” ยังไม่ดีพอที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ หลังจากล่าสุดเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0
ก่อนถึงโปรแกรมช่วงสุดสัปดาห์นี้นั้น ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้โดดเด่นจนนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งหลายคนฟันธงว่าพวกเขาจะเก็บ 3 แต้มเหนือคู่อริตัวฉกาจได้ แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จจนทำให้ตอนนี้ตกมาอยู่ที่ 2 ด้วยผลงาน 38 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด โดยที่ อาร์เซน่อล แซงขึ้นไปและมีคะแนนมากกว่าพวกเขา 1 แต้ม
คาร์ราเกอร์ เผยระหว่างจัดรายการกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า “ผมมองว่ามันให้อารมณ์เหมือนกับว่า ลิเวอร์พูล ทำได้ดีเกินคาด พวกเขาทำได้ดีเกินกว่าที่ควรจะเป็น ลิเวอร์พูล ชุดนี้มีดีในระดับไหนน่ะเหรอ ? ผมคิดว่าความรู้สึกก็คือฤดูกาลนี้พวกเขาแค่อยากกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ก่อน แล้วจากนั้นค่อยว่ากันอีกที ที่จริงผมคิดว่าคุณสามารถพูดถึงกรณีของแฟนบอล อาร์เซน่อล และการที่พวกเขากังขาเกี่ยวกับทีมของตัวเองได้ด้วยซ้ำ”
“ที่นั่นมีสถานการณ์เกี่ยวกับผู้รักษาประตู ดังนั้นมันเลยรู้สึกเหมือนกับว่ามันมีความกังขาเกี่ยวกับ 2 อันดับแรก ยังไงก็ตาม ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ที่ผ่านมาพวกเขามีโชคช่วยเยอะ จริงอยู่ว่าเกมกับ ท็อตแน่ม พวกเขาโชคร้าย แต่ที่ผ่านมาพวกเขาพึ่งดวงไปเยอะเหมือนกัน ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะยังเล่นแบบมีโชคเข้าข้างได้อยู่”
ด้าน แกรี่ เนวิลล์ มีความเห็นแบบเดียวกับ คาร์ราเกอร์ “ผมเห็นด้วย ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีก (ในฤดูกาลนี้) ตอนต้นฤดูกาลผมทำนายเอาไว้ว่า อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ และที่ผมทำนายแบบนั้นก็เพราะผมพอมองออกว่า ซิตี้ จะฟอร์มดร็อปนิดหน่อยหลังจากฤดูกาลก่อนได้ทริปเปิ้ลแชมป์ไปครอง”
นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังบอกด้วยว่าเกมนี้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ได้ส่งเสียงเชียร์นักเตะเจ้าถิ่นมากนักจนแทบจะเป็นบรรยากาศในเกมแดงเดือดที่สนาม แอนฟิลด์ ที่แย่ที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ “เดอะ ค็อป” มักจะส่งเสียงเชียร์ได้ดังกระหึ่มจนทำให้ตนรู้สึกประทับใจอยู่เสมอ “วันนี้เป็นวันที่ดูไม่ดีเท่าไหร่สำหรับ ลิเวอร์พูล ในเรื่องของบรรยากาศน่ะผมคิดว่ามันเป็นบรรยากาศที่แย่ที่สุดสำหรับเกมที่ทั้ง 2 ทีมนี้เจอกันเลย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//