เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้มสุดๆ ยกเครดิตลูกทีมช่วยพาทีมเปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 7-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เครดิตกับความยอดเยี่ยมของนักเตะในทีมช่วยพาทีมเปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 7-0 ทำให้พวกเขาทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ลิเวอร์พูล ที่แข่งทีหลังไปแล้วถึง 4 แต้ม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ หลังจบเกมว่า ต้องขอยินดีกับทีมด้วยจริงๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นทีดีมากของพวกเรา บรรยากาศในสนามก็เยี่ยมมาก ตั๋วขายหมดเกลี้ยงและแฟนบอลก็มหัศจรรย์ เราเริ่มต้นเกมด้วยจังหวะที่ดีและกองหลังตัวกลางของเราก็ปั้นเกมขึ้นมาได้ดีมาก พวกเราเล่นบอลแบบใจเย็นและที่เหลือปล่อยให้คุณภาพของนักเตะจัดการเอง เราเสียไป 5 แต้มให้กับ ลีดส์ เมื่อซีซั่นก่อน เราเลยพยายามเตรียมตัวก่อนเกมมาอย่างดี

ผมรู้ดีว่าใครเป็นคนคุมทีมของพวกเขา ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเจอกับ เชลซี พวกเขาสมควรได้อย่างน้อย 1 แต้ม บางทีนักเตะอาจจะเหนื่อยกันเล็กน้อยเพราะเพิ่งลงเล่นเมื่อ 2 วันที่แล้ว นั่นคือเหตุผลที่ผมอยากจะให้เครดิตกับชัยชนะครั้งนี้เพราะผมมั่นใจว่าคู่แข่งทุกทีมรู้ดีว่าการเจอกับ ลีดส์ เป็นอย่างไร ตอนนี้เราต้องไปเตรียมตัวเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์ เมื่อคุณได้ผลการแข่งขันแบบนี้มันก็เป็นเพราะนักเตะของพวกเรายอดเยี่ยมจริงๆ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//