มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าจะไม่เร่งรีบตัดสินใจที่จะแต่งตั้งกัปตันทีมถาวรคนใหม่

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าจะไม่เร่งรีบตัดสินใจที่จะแต่งตั้งกัปตันทีมถาวรคนใหม่ หลังตัดสินใจริบปลอกแขนจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง อาร์เซน่อล ปล่อยแถลงการณ์ว่า โอบาเมอย็อง จะไม่ได้เป็นกัปตันทีมแล้วเพราะทำผิดระเบียบของสโมสร หลังเขาเดินทางไปต่างแดนและกลับมาช้ากว่าที่กำหนด นั่นส่งผลให้เขาถูกดร็อปในเกมพบกับ เซาแธมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและจะไม่มีชื่อในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธนี้ด้วย

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ เป็นผู้นำทีมลงสนามในเกมที่เอาชนะ เซาแธมป์ตัน แล้วเขาจะเป็นหนึ่งในคนที่ อาร์เตต้า พึ่งพาให้นำทีมในช่วงเวลานี้ ถึงอย่างนั้นกุนซือชาวสเปนยืนยันว่าจะยังไม่รีบแต่งตั้งกัปตันทีมถาวรคนใหม่ โดยเขากล่าวว่า ผมไม่มีอะไรให้กล่าวไปมากกว่านั้น

ผมคิดว่าเป็นแถลงการณ์จากสโมสรที่ชัดเจนมาก เป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นกับนักเตะและนั่นคือจุดยืนของเรา เราบอกทั้งกับสโมสรและบอกกับนักเตะแบบตัวต่อตัว เขาต้องยอมรับการตัดสินใจ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่น่าพึงพอใจเลย เรามีกลุ่มนักเตะที่มีความเป็นผู้นำ เกมล่าสุดเราก็มีลากาแซตต์ เรายังมี กรานิท ที่เคยเป็นกัปตันด้วยเหมือนกัน นี่ไม่ใช่เวลาที่จะเร่งรีบตัดสินใจ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//