คล็อปป์ ย้ำความสำคัญในการฉีดวัคซีน พร้อมยืนยันคนของ ลิเวอร์พูล ได้รับวัคซีนครบ

เยอร์เก้น คล็อปป์ เน้นย้ำถึงความสำคัญในการฉีดวัคซีนและยืนยันว่าทุกคนที่ทำงานในสนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มและจะฉีดเข็มบูสทันทีที่ทำได้ นับจากวันนี้ไปแฟนบอลต้องแสดงตัวว่าพวกเขาได้รับวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็มหรือมีผลตรวจเป็นลบก่อนเข้าชมเกมในสนาม เป็นไปตามมาตรการใหม่ที่รัฐบาลอังกฤษประกาศ

การระบาดของโควิดสายพันธุ์โอมิครอนซึ่งแพร่กระจายอย่างรวดเร็วนั้น ทำให้นักฟุตบอลเจอกับความกดดันการฉีดวัคซีนมากขึ้นและ คล็อปป์ เองก็สนับสนุนมาตรการใหม่ที่ต้องตรวจโควิดก่อนเข้าสนามซ้อมทุกวัน เมื่อพูดถึงมาตรการป้องกัน เยอร์เก้น คล็อปป์ตอบว่า ผมสนับสนุนมาตรการใหม่แน่นอน เราตรวจกันทุกคนและก่อนการแข่งขัน ไม่มีปัญหาเลย ผมมาถึงที่นี่ก่อนนักเตะส่วนใหญ่, ตรวจไวรัสก่อนเข้าสนามซ้อมและเราก็กลับไปนั่งในรถ พอผลตรวจออกมาเป็นลบเราถึงได้รับอนุญาตให้เข้าสนาม เมื่อวานนี้ผลเป็นลบทุกคนนะและหวังว่าวันนี้ก็จะเป็นแบบนั้น เราก็เป็นกังวลเหมือนกับคนทั้งโลก แน่นอน เราทำในสิ่งที่เราทำได้

ทางอังกฤษได้ระบุว่ามีเพียงแค่ วูลฟ์ส เท่านั้นที่กำลังจะให้คนอายุเกิน 18 ปีฉีดเข็มบูสครบทุกคนภายในสิ้นเดือน, ตามที่ บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีแดนผู้ดีต้องการ อย่างไรก็ตาม ลีดส์ และ เบรนท์ฟอร์ด ก็กำลังดำเนินการอยู่ ส่วน คล็อปป์ ยืนยันว่าคนที่ทำงานในสนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล ได้รับการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็มทุกคนและจะฉีดเข็ม 3 ทันทีที่ทำได้ บางคนยังไม่ได้รับอนุญาตให้ฉีดด้วยเหตุผลทางการแพทย์

แต่พวกเขาจะฉีดเพิ่มในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ที่เหลือฉีดหมดแล้ว หวังว่าทั้งทีมจะได้รับการฉีดเพิ่ม สำหรับผมเรื่องการฉีดวัคซีนเป็นเรื่องของความสามัคคี, ความภักดีและความเป็นหนึ่งเดียวกัน ทุกคนที่ทำงานในสนามซ้อมได้รับการฉีดอย่างน้อย 2 เข็มและจะได้รับเข็มบูสทันทีที่เป็นไปได้ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//