งานหยาบ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบเชื้อโควิด เพิ่มหลังกลัมมาฝึกซ้อมในสนามแคร์ริงตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะที่ตรวจพบเชื้อโควิดเพิ่มหลังกลัมมาฝึกซ้อมในสนามแคร์ริงตัน และพวกเขาต้องการจะขอเลื่อนการแข่งขันกับ ไบรท์ตัน หลังสโมสร เพิ่งเจอปัญหาการแพร่ระบาดของโควิดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังพบว่ามีมีนักเตะและสตาฟฟ์บางรายที่ผลตรวจเป็นบวก ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปิดสนามซ้อมแคร์ริงตัน เป็นเวลา 24 ชั่วโมง จนมีการเลื่อนเกมการแข่งขันกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางสโมสรได้เริ่มกลับมาฝึกซ้อมที่แคร์ริงตัน อีกครั้งเพื่อเตรียมตัวในเกมกับ ไบรท์ตัน โดยมีการจำกัดสต๊าฟฟ์ที่เข้าทำการฝึกซ้อมเพียงบางส่วนและมีนักเตะจากทีมเยาวชนเข้ามาทดแทนนักเตะที่ขาดไป ทว่ากลับมีการตรวจพบนักเตะที่ติดเชื้อโควิดเพิ่มและถูกส่งตัวกลับไปกักตัวทันที

ทางพรีเมียร์ลีก เองก็ได้ส่งทีมงานของพวกเขามาที่สนามแคร์ริงตัน เพื่อเฝ้าดูมาตราการควบคุมไวรัส หลังเริ่มมีความกังวลว่าการแพร่ระบาดหนนี้อาจจะทำให้การแข่งขันของพวกเขามีปัญหาอีกครั้ง ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองยังหวังที่จะร้องขอให้มีการเลื่อนการแข่งขันกับ ไบรท์ตัน ในคืนวันเสาร์ ทว่าทางพรีเมียร์ลีก ได้มีท่าทีชัดเจนแล้วว่าพวกเขาเตรียมจะปฏิเสธทุกคำร้องเลื่อนการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//