เคน ลั่นจังหวะเสียบไม่แดงแน่นอน หลังพาทีมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ในบ้าน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนกราน จังหวะเสียบ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ไม่ใช่ใบแดง แม้จะเป็นการเข้าสกัดที่หนักแต่เขามีเจตนาเล่นบอล หลังเกมสเปอร์ส เปิดบ้านเสมอลิเวอร์พูล 2-2 โดย แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้มีส่วนร่วม และผมก็มั่นใจว่า มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ได้รับชมเช่นกัน มีโอกาสเยอะมากจากทั้งสองทีม และถ้าพูดกันตรงๆ มันชัดเจนว่าเราต้องทำให้ดีกว่านี้

โดยรวมเป็นเกมที่ยากมากกับคู่แข่งที่ดีมากๆ โดยฌแพาะตอนเรานำ 1-0 เรามีโอกาสอีก 2 ครั้งที่ชัดเจนจาก ซน และการเซฟที่ยอดเยี่ยมลูกยิงของอัลลี่ ถ้าเราได้ทั้งสองประตูนี้ เกมจะเคลียร์กว่านี้, คุณเจอกับทีมระดับท็อป คุณต้องฉวยโอกาส ซึ่งเรามีมากพอจะชนะในนัดนี้ โดยรวมแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีมากๆ

สำหรับประเด็นที่เขาสไลด์เสียบ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แล้วได้แค่ใบเหลือง เจ้าตัวยืนกรานว่า เจตนาเล่นบอล ไม่ใช่ใบแดงอย่างแน่นอน โดยเข้าประเด็นว่า ไม่ใช่แน่นอน มันคือการเข้าสกัดที่หนัก แต่ผมคิดว่าสามารถชนะแย่งบอลมาได้ เมื่อคุณเจอกับทีมระดับท็อปและต้องสู้เพื่อคะแนน บางครั้งก็ต้องเข้าปะทะแบบหนักหน่วง, พวกเขาเช็คจังหวะนั้นแล้ว และเราก็เล่นกันต่อ เคน กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//