แฮร์รี่ วิลสัน เป็นปลื้ม หงส์แดงไม่เคยลืมผลงาน พร้อมรับอยากกลับช่วยทีมในปีหน้า

แฮร์รี่ วิลสัน ปีกของบอร์นมัธเปิด เผยว่าเขายังติดต่อกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ และนักเตะหลายคนในทีมลิเวอร์พูล และยังตามเชียร์ให้ต้นสังกัดหลักของเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อยดาวเตะวัย 22 ปี ไปให้บอร์นมัธ ยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลนี้ และเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิงไปแล้วถึง 4 ประตูจาก 9 นัดที่ลงสนามให้กับต้นสังกัดชั่วคราวในลีก โดยเขาได้เผยในระหว่างการรับใช้ทีมชาติเวลส์ ว่าเขายังคงติดต่อกับสังกัดหลัก และตามเชียร์พวกเขาให้คว้าแชมป์อยู่ตลอด

วิลสัน เผยว่า เขาติดต่อกับลิเวอร์พูลอยู่ตลอด และมักได้รับข้อความแปลกๆจากผู้จัดการทีม เขาบอกว่าเขาตามดูผมอยู่ และหลังจากที่ผมยิงประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาก็ส่งข้อความมาบอกว่า เป็นฟรีคิกที่สวยิเขายินดีกับประตูของผม และมันก็เยี่ยมมากที่เขายังตามดูผมอยู่ มันรู้สึกดีที่ได้รู้ว่าผมถูกปล่อยยืมแต่ยังไม่ถูกลืม

ผมยังติดต่อกับเพื่อนๆหลายคนที่นั่นด้วย และได้เห็นพวกเขาชนะเมื่อวันอาทิตย์ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ถ้าผมกลับไปดูได้เมื่อไรผมก็พยายามจะไปให้ได้ การได้เห็นลิเวอร์พูล ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มันจะเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากสำหรับการเป็นแฟนบอลทีมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//