เคลเลเฮอร์ประตูลิเวอร์พูล เชื่อเสมอว่าทีมกลับมาชนะได้หลังดวลจุดโทษชนะ 5-4 ศึกคาราบาวคัพ

ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายประตูดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล บอกว่าทีมของพวกเขาเชื่อว่าจะกลับมาได้ในช่วงพักครึ่งที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ นำไปก่อน 3-1

เคลเลเฮอร์วัย 23 ปี เป็นคนสำคัญช่วยเซฟจุดโทษของทีมถึง 2 หน จนทีมของพวกเขาชนะการดวลจุดโทษไป 5-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกคาราบาวคัพ ในเกมที่พวกเขาโดนขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก 3-1 และตามตีเสมอก่อนหมดเวลา 3-3

เคลเลเฮอร์ กล่าวหลังจบเกมว่า ผมดีใจมากๆ ผมไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ตอนที่ผมเซฟจุดโทษได้ผมได้ยินเสียงกองเชียร์ในสนาม บอกตามตรงเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ มันชัดเจนว่าพวกเราเริ่มได้ไม่ค่อยดีนักและโดนนำไปก่อน 3-1 ตอนพักครึ่ง แต่พวกเรารู้สึกค่อนข้างมั่นใจเพราะประตูที่เสียไปส่วนใหญ่มันมาจากความผิดพลาดของเราเองที่จ่ายบอลเสียเอง

ทั้งนี้ผู้จัดการทีมบอกพวกเราตอนพักครึ่งว่า หากพวกนายยิงคืนอีกลูกแฟนบอลในสนามจะตื่นแน่หลังจากนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นเราจึงเชื่อแบบนั้นไปจนจบเกม ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันเป็นจริง ผมคิดว่าการที่นักเตะซีเนียร์ลงสนามมาในครึ่งหลัง นั้นช่วยพวกเราคอนโทรลเกมและเดินหน้าบุกมากขึ้น ส่วนใหญ่พวกเราโหมเข้าไปในแดนของคู่แข่ง พวกเขาลงสนามมาช่วยเราได้มากเลย

เราไม่เคยยอมแพ้และสู้ไปจนจบเกมเหมือนที่คุณเห็น เรามายิงประตูในช่วงท้ายได้อีกแล้วเพราะพวกเราไม่เคยหยุดเชื่อ และแฟนบอลก็คอยกระตุ้นพวกเราตลอด การดวลจุดโทษมันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม จริงๆมันก็ไม่ค่อยมีแรงกดดันอะไรมากนัก หากคุณเซฟไม่ได้ก็แค่นั้นแหละ แต่ผมก็พยายามจะสนุกไปกับมันและเอ็นจอยกับโอกาสที่จะเซฟลูกยิงให้ได้และผมมันก็ทำมันได้จริๆ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//