เชลซี เซ็ง ฮาแวร์ตซ์ และ พูลิซิช ส่อพลาดลงเกม สนามพบกับ นิวคาสเซิ่ลสัปดาห์นี้

ไค ฮาแวร์ตซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช ส่อพลาดเกมที่ เชลซี จะลงสนามพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ ฮาแวร์ตซ์ ตรวจพบว่าติดโควิด-19 เมื่อต้นเดือนและพลาดการลงสนามในพบกับ แรนส์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาแล้ว รวมถึงเดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติเยอรมนีไม่ได้

เนื่องจากการติดเชื้อทำให้ดาวเตะชาวเยอรมันลงซ้อมได้ไม่มากนักระหว่างอยู่ที่บ้าน ส่งผลกระทบถึงความฟิตของเขาและไม่น่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมเยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ฮาแวร์ตซ์ ได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมอีกครั้งในสัปดาห์นี้และจะได้มีส่วนร่วมกับทีมในการเตรียมตัวเจอ นิวคาสเซิ่ล แต่เชื่อว่าไม่น่าจะได้เดินทางไปพร้อมกับทีม

นอกจากนี้แล้ว พูลิซิช เตรียมจะต้องพักอีกอย่างน้อยสัปดาห์นึง ภายหลังพบกับอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ปีกทีมชาติอเมริกามีอาการเจ็บตอนวอร์มอัพก่อนเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ ทางสโมสรเองก็ไม่อยากจะเร่งให้เขาคัมแบ็คเช่นกัน พูลิซิช เคยเจออาการเจ็บเดียวกันมาแล้วในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่เจอ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนสิงหาคม ส่งผลให้เขาพลาดการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ซีซั่นนี้ ฮาแวร์ตซ์ เป็นตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยผ่านการเป็นตัวจริง 7 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกก่อนจะมาตรวจพบไวรัสดังกล่าว ส่วนทางด้าน พูลิซิช เพิ่งผ่านการออกสตาร์ทไปแค่ 3 เกมในทุกรายการและเล่นไปเพียงแค่ 283 นาทีในฤดูกาลนี้

กระนั้นข่าวดีของพวกเขาก็พอมีบ้างตรงที่ เบน ชิลเวลล์ กลับมาลงซ้อมกับทีมชาติแล้ว หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเจอเบลเยี่ยมเพราะอาการเจ็บที่หลัง มีความเป็นกังวลกันว่าอาการเจ็บอาจทำให้ ชิลเวลล์ อดลงสนามในเกมถัดๆไปของ เชลซี แต่เขาคัมแบ็คซ้อมได้แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//