บาร์เซโลน่า เตรียมโฉบ เฟร์ราน ตอร์เรส ร่วมทัพ พร้อมจัดหนัก 46 ล้านปอนด์

เฟร์ราน ตอร์เรส ขยับใกล้ที่จะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านยูโร ทั้งสองสโมสรกำลังเดินหน้าบรรลุข้อตกลงในเรื่องค่าตัวเบื้องต้นของ ตอร์เรส ซึ่งจะอยู่ที่ 55 ล้านยูโร หรือราวๆ 46 ล้านปอนด์ โดยที่จะมาพร้อมกับแอดออน 10 ล้านยูโร หรืออาจมากถึง 17 ล้านยูโร

หลังจากมีข่าวเรื่องการเงินที่ไม่ดี แต่ในเวลานี้บาร์เซโลน่า มีเงินพอสำหรับการเสริมทัพเพราะเพิ่งกู้เงินจากธนาคารมาเมื่อเร็วๆนี้ ล่าสุดมีข่าวว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ได้เดินทางไปถึงสเปนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว เฟร์ราน ตอร์เรสวัย 21 ปีย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้วและห่างหายจากการลงสนามมา 3 เดือนเพราะอาการเจ็บเท้า แต่ตัวเขาก็ไม่พอใจกับโอกาสลงเล่นที่ได้รับอยู่ก่อนแล้ว

บาร์เซโลน่า ได้แจ้งให้เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ทราบว่าเขาจะเป็นแกนหลักสำหรับการสร้างทีมภายใต้การคุมทีมของ ชาบี้ เฮดโค้ชคนใหม่และ เฟร์ราน ตอร์เรสเองก็ ดีใจมากกับเรื่องนี้ โดยทางบาร์เซโลน่า ได้ทาบทามหนแรกในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนและทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สับสนเพราะพวกเขาคาดว่าจะเข้ามาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เสียมากกว่า แต่แล้วก็ไม่เกิดขึ้น จึงหันมาให้ความสนใจในตัวของ ตอร์เรส และทุกอย่างใกล้ได้ข้อสรุปหลังทางแมนซิตี้เองแจ้งให้ทราบว่าจะยอมปล่อยให้ย้ายตราบเท่าที่นักเตะต้องการและทางบาร์เซโลน่ายื่นข้อเสนอมาอย่างเหมาะสมด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//