เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์มว่าคว้า นาธาน แพตเตอร์สัน แบ็คขวาเรนเจอร์ส ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน ที่คอนเฟิร์มว่าคว้าตัว นาธาน แพตเตอร์สัน แบ็คขวาดาวรุ่งของ เรนเจอร์ส เข้าสู่ทีมด้วยค่าตัวเบื้องต้น 11 ล้านปอนด์ ดาวเตะวัย 20 ปีได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แต่ เรนเจอร์ส ปฏิเสธการทาบทามจากพวกเขาไป แต่พวกเขามาเจรจากันอีกครั้งในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมและทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดีหลัง เอฟเวอร์ตันตกลงค่าตัวเบื้องต้นของเขาที่ 11 ล้านปอนด์

แพตเตอร์สัน จรดปากกาเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2027 เพื่อมาเสริมตำแหน่งแบ็คขวาที่ ราฟา เบนิเตซ ตามหา โโยเขากล่าวว่า มันเป็นอะไรที่ดีใจสุดๆกับการเซ็นสัญญาซบ เอฟเวอร์ตัน และตั้งตารอที่จะได้เริ่มต้นกับทีม การเซ็นสัญญาที่ตัดสินใจได้ง่ายๆเลย นี่คือสโมสรใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่และฐานแฟนบอลก็ใหญ่โต แน่นอนว่าเวลานี้เราไม่ได้อยู่ในจุดที่เราอยากให้เป็น แต่เราไปถึงจุดนั้นได้ด้วยแข้งพรสวรรค์ในทีมและเหล่าสตาฟฟ์ และผมเชื่อเต็มที่ว่าเราทำได้

ผมตื่นเต้นมากนะที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่เต็มไปด้วยแข้งพรสวรรค์มากมายหลายคนในทีม ผมจะทุ่มเทสุดตัวและหวังว่าจะทำได้ดีทั้งในการซ้อมและในการแข่งขัน ทั้งนี้ แพตเตอร์สัน อยู่กับอคาเดมี่ของ เรนเจอร์ส ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 8 ขวบและประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ไปเมื่อเดือนมกราคม 2020

เขายังผ่านการเล่นให้ทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่ไป 6 นัดหลังประเดิมสนามหนแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว รวมถึงยิงเปิดซิงในเกมพบมอลโดว่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แพตเตอร์สัน กลายเป็นนักเตะรายที่สองของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับการเสริมทัพในเดือนมกราคม หลังได้ วิตาลีย์ มีโกเลนโก้ มาตั้งแต่วันขึ้นปีใหม่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//