ผีแดง ยื่นรอบสอง หวังคว้า บิสซาก้า ให้ได้หลังครั้งแรกล่มไม่เป็นท่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องให้ คริสตัล พาเลซ พิจารณาปล่อยตัว อาร่อน วาน-บิสซาก้า พวกเขามีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มหากคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก และ พวกเขากำลังเจรจากับพาเลซอีกครั้งหลังจากดีลล่มไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข้อเสนอที่สองที่ยูไนเต็ดยื่นไปเมื่อสัปดาห์แล้ว รายงานระบุว่าเป็นการยอมจ่าย 35 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 15 ล้านปอนด์ แต่พาเลซต้องการเพียวๆ ยืนพื้นที่ 50 ล้านปอนด์ โดยเงื่อนไขเพิ่มเติม 15 ล้านปอนด์ดังกล่าว บางส่วนจะปลดล็อคก็ต่อเมื่อยูไนเต็ดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเรื่องที่พาเลซมองว่าเป็นไปได้ยาก

ยิ่งไปกว่านั้นความยากของยูไนเต็ดในการเจรจาดีลคือการที่พาเลซพยายามจะเรียกร้องให้ยักษ์ใหญ่แมนเชสเตอร์ยกเลิกเงื่อนไขในสัญญาดีลวิลฟรีด ซาฮา หลังจากพวกเขาขายขาดซาฮากลับไปให้พาเลซเมื่อปี 2015 ซึ่งมีเงื่อนไขว่าหากพาเลซขายต่อพวกเขาจะได้เปอร์เซนต์ด้วย

พาเลซต้องการยกเลิกเงื่อนไขดังกล่าวหรืออย่างน้อยก็ลดให้เหลือน้อยที่สุด เนื่องจากซัมเมอร์พวกเขาทำท่าจะเสียปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ออกจากทีมนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//