แอสตัน วิลล่า ยืนยันคว้า คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมซื้อขาด

แอสตัน วิลล่า ยืนยันการเซ็นสัญญา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด โดยนักเตะจะสวมเสื้อหมายเลข 23 ของทีม แข้งวัย 29 ปี ได้โอกาสกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้งกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ 33 ล้านปอนด์ หลังเคยฝากผลงานอันโดดเด่นไว้กับ ลิเวอร์พูล ไว้ในช่วงปี 2013-18

โดยเจ้าตัวจะได้กลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเฟ่น เจอราร์ด ซึ่งผันตัวมาผู้จัดการทีม โดยคูตินโญ่ กล่าวว่า นี่ถือเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม สตีวี่ มาแล้ว เขาบอกผมเกี่ยวกับสโมสรและความทะเยอทะยานของเขา ผมแฮปปี้ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้เอ็นจอยกับฟุตบอลของผม ผมรู้จักกับ สตีวี่ มาอย่างยาวนาน ผมเคยลงเล่นกับเขาและเรียนรู้จากเขามามากมาย เขาเป็นคนที่ผมยกย่องอย่างมาก ผมหวังว่าผมจะทำได้ดีที่สุด แน่นอนว่าผมจะทำงานหนักและหวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีไปด้วยกัน

ผมตั้งตารอจะได้เจอกับแฟนบอลของทีมและได้ลงสนาม ผมรับรู้และรู้สึกได้ว่าพวกเขาแฮปปี้ที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมอยากจะตอบแทนพวกเขาในสนามและเอ็นจอยกับฟุตบอลของผม ผมตั้งตารอจะได้ลงเล่นในสนาม ผมอยากจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเสมอ นั่นคือเหตุผลที่ผมทำงานหนักทุกวัน ผมหวังว่าจะมีช่วงฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//