แลมพาร์ดเป็นปลื้มพูลิซิช ตัวจริงหนแรกกดแฮตทริกให้เชลซีกระซวกเบิร์นลี่ย์


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีกับ คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งชาวอเมริกัน ที่ทำแฮตทริกได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ “สิงห์บลูส์” บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา
สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 21 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรก นับตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม และเจ้าตัวก็ตอบแทน แลมพาร์ด ที่ไว้วางใจ ด้วยการทำคนเดียวสามประตูในนาทีที่ 21, 42 และ 56 ก่อนที่ วิลเลี่ยน จะมาช่วยกดอีกลูกในนาทีที่ 58 (เบิร์นลี่ย์ ได้สองประตูคืนแบบติดๆ ช่วงท้ายเกมจาก เจย์ โรดริเกซ นาทีที่ 86 และ ดไวท์ แม็คนีล นาทีที่ 89)
“ผมรู้สึกยินดีกับเขามากๆ และก็พอใจกับสิ่งที่เขาทำในวันนี้ ผมรู้ดีถึงความกดดันตอนที่เขาย้ายมาใหม่ๆ แต่ผมก็รู้ดีเช่นกันว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ มันยังมีอะไรอีกมากมายที่เขาจำเป็นต้องเรียนรู้ และผมก็คิดว่า เขารู้เรื่องนี้ดี และเขาเองก็คงจะรู้เช่นกันว่า ผมพยายามช่วยผลักดันเขาเต็มที่ในทุกๆ การฝึกซ้อม ซึ่งเขาก็ทำได้ดีมากๆ ตลอดช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ยามที่เขาได้ลงเล่น เขามักจะสร้างความแตกต่างได้เสมอ และวันนี้ผมก็รู้สึกพอใจมากๆ กับผลงานของเขาในสนาม” นายใหญ่ เชลซี เปิดใจหลังเกม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//