คอนเต้ ยก เบิร์กไวจ์น ฝีเท้าสุดยอด ที่ยิงประตู ช่วยทีมบุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชื่นชมฝีเท้าของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ที่ยิงประตูช่วยให้บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 หลังที่ทีมเก็บสามแต้มได้ราวปาฏิหาริย์หลังสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ลงมาเป็นสำรองและยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายช่วยให้ทีมชนะหวุดหวิด

คอนเต้ กล่าวหลังจบเกมว่า เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมาก บอกตามตรงว่าพวกเราไม่สมควรที่จะแพ้เลย แค่ผลเสมอมันก็ไม่แฟร์สำหรับเราแล้ว พวกเรามีเกมที่ดีมาก สร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งแต่โชคร้าย ทีมของผมแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ยอมแพ้และสู้ไปจนจบเกม พวกเราแสดงให้เห็นความกระหายที่จะไม่ต้องการแพ้ในเกมนี้ นี่คือคำชื่นชมของผมต่อนักเตะเล่นทีม ไม่ใช่สำหรับตัวผม

ผมคุยพูดเกี่ยวกับ สตีเฟ่น มาแล้วว่าสำหรับผมเขาเป็นนักเตะคนสำคัญและมีคาแรคเตอร์ที่พิเศษ ไม่มีนักเตะคนไหนในทีมที่มีคาแรคเตอร์แบบเขา เขามีเทคนิคทึ่ยอดเยี่ยม เขาเอาชนะคู่แข่งแบบหนึ่งต่อหนึ่งได้ เขาเป็นทั้งศูนย์หน้าและหมายเลข 10 สำหรับผมเขาคือนักเตะคนสำคัญและเราพยายามจะพัฒนาให้แข็งแกร่งต่อไป ไม่ใช่การเสียนักเตะและทำให้ทีมอ่อนลง

สตีเฟ่น จะได้ลงเล่นหากเขาฟิตสมบูรณ์และตอนนี้เขาก็สภาพร่างกายดีแล้ว เขาสามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือสามารลงมาเปลี่ยนเกมก็ได้ สำหรับผมเขาคือนักเตะคนสำคัญ และคุณก็รู้ดีว่านักเตะต้องแฮปปี้เสมอ และผมคิดว่าเขาแฮปปี้ที่จะอยู่กับพวกเราและเล่นให้ ท็อตแน่ม ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//