5 สุดยอดเครื่องดื่ม ที่ช่วยเบิร์นไขมัน รับหน้าร้อน

5 สุดยอดอาหารที่ช่วยเบิร์นไขมัน รับหน้าร้อน

1. น้ำมะนาว

น้ำมะนาวคือผู้ช่วยในการลดน้ำหนักที่ดี และที่มันสามารถทำหน้าที่นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพก็เพราะในน้ำมะนาวประกอบด้วยกรดซิตรัสที่ช่วยเบิร์นแคลอรี่ส่วนเกินที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย แถมการทานก็ง่ายมากเพราะมีสูตรการทานน้ำมะนาวมากมายหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นน้ำมะนาวคั้น หรือน้ำผึงผสมน้ำมะนาว เป็นต้น

2. ชาเขียว

ชาเขียวถือได้ว่าเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณครอบจักรวาล รวมถึงช่วยในการลดน้ำหนักได้ด้วยเพราะมันมีสรรพคุณช่วยกระตุ้นอัตราการเมทาบอลิซึมของร่างกาย วิธีการดื่มชาเขียวเพื่อจัดการกับน้ำหนักตัวให้มีประสิทธิภาพนั้น ควรดื่มน้ำชาเขียวร้อนๆผสมกับน้ำมะนาวในตอนเช้าๆขณะที่ท้องคุณกำลังว่างที่จะทำให้คุณได้ทั้งความฟินและลดน้ำหนักไปพร้อมๆกัน

3. น้ำผึ้งผสมมะนาว

ในตอนเช้าๆตื่นขึ้นมาเเล้วทานน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นเพียงอย่างเดียวรสชาติอาจไม่ดี ไม่ทำให้รู้สึกฟิน เเต่ที่จะทำให้คุณฟินยิ่งขึ้นไปกับบรรยากาศสบายๆในตอนเช้าก็คือน้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวอุ่นๆ ที่ทานในขณะท้องว่างๆ จะช่วยให้ร่างกายของคุณเร่งการเบิร์นไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงอย่างรวดเร็ว

4. น้ำว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรโบราณที่คนไทยคงรู้จักกันดี มันเป็นพืชที่ปลูกง่ายโตเร็วเป็นพืชสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกร่างกาย มีสรรพคุณช่วยในการควบคุมน้ำหนักหรือลดน้ำหนักเพราะมันจะเข้าไปกระตุ้นระบบการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย นอกจากนี้ยังมีสามารถลดระดับคอลเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด ช่วยล้างพิษเเละล้างลำไส้ของคุณให้สะอาดได้อีกด้วย เเถมยังมีสูตรส่วนผสมในการลดน้ำหนักให้คุณได้เลือกทานหลายสูตรด้วยนะ

5. น้ำส้มสายชูแอปเปิลไซเดอร์

เรามาเริ่มกันที่น้ำส้มสายชูแอปเปิลไซเดอร์ น้ำส้มสายชูตัวนี้เป็นพิเศษกว่าน้ำส้มสายชูธรรมดาทั่วไปตรงที่มันอุดมไปด้วยกรดอะซิติก และมีคุณสมบัติพิเศษที่คนควบคุมน้ำหนักต้องการคือช่วยป้องกันโรคอ้วแเละช่วยให้คุณสามารถควบคุมน้ำหนักได้ คำแนะนำในการทานก็คือให้คุณทานน้ำส้มสายชูแอปเปิลไซเดอร์ 1 ช้อนชาผสมกับน้ำ 1-2 แก้วก่อนมื้ออาหารจะช่วยลดความอยากอาหารของคุณได้มาก ช่วยให้คุณทานได้น้อยลงน้ำหนักของคุณจึงลดลง

และนี่คือ 5 เมนู รับหน้ร้อนที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เผาผลาญแคลอรี่ ได้ง่ายๆที่บ้าน ลองหามาทานกันดูนะ บอกเลย อร่อยสดชื่น ดีต่อสุขภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//