เทรนท์ อาร์โนลด์ ยก โชต้า คือศูนย์หน้าระดับเวิลด์คลาส ตัวจริง หลังพาทีมถล่ม ปืนใหญ่ 2-0

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง ดิโอโก้ โชต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งว่าเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสตัวจริง หลังจากที่เขา จ่ายบอลสุดสวยให้โชต้า ยิง 2 ประตู ช่วยทีมบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ทะลุเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึกคาราบาวคัพ กับ เชลซี ที่ เวมบลีย์

อาร์โนลด์ กล่าวหลังจบเกมว่า ผมตั้งตารอได้เล่นนัดชิงฯจริงๆ ถือเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเราที่ทำได้ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่คาดหวังไว้อยู่แล้ว เราโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากในรอบนี้ เรามีนักเตะดาวรุ่งหลายคนแต่ก็ยังเอาชนะมาได้ตลอด คืนนี้เราโชว์ฟอร์มได้ดีมากและสมควรจะได้ผ่านเข้าไป เราไม่ได้ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมากนักและปิดให้อยู่แต่ในแดนตัวเอง ประตูแรกของ โชต้า มันน่าทึ่งพอๆกับประตูที่ 2

เขาคือนักเตะเวิลด์คลาส ตอนนี้เขาอาจจะฟอร์มดีที่สุดตั้งแต่อยู่กับสโมสรมาเลย หวังว่าจะได้เห็นประตูจากเขามากกว่านี้ หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ นี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการ ไม่เหมือนกับตอนที่เราต้องฉลองในแอนฟิลด์ กับสนามที่ว่างเปล่า มันผ่านมาช่วงหนึ่งแล้วที่ไม่ได้ชูถ้วยแชมป์และเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเราที่ได้เข้าชิงฯ มันยังเหลืออีก 90 นาที ที่ต้องสู้กับทีมระดับท็อปในรอบชิง เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//