แอตฯ มาดริด ไม่คิดปล่อย ซัวเรซ ออกจากทีม ในช่วงนี้ แม้มีหลายทีมให้ความสนใจก็ตาม

แอตเลติโก้ มาดริด ไม่มีแผนปล่อยตัวกองหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ในตลาดรอบนี้ แม้แข้งรายนี้กำลังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า ก็ตาม ถึงแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มของ ซัวเรสจะซัดไปเพียง 9 ประตูจาก 28 นัดในทุกรายการ แต่เขาก็เป็นตัวเลือกอันดับแรกของกุนซืออย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่

ขณะที่แข้งทีมชาติอุรุกวัยเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน ทำให้อนาคตของเขาเริ่มถูกพูดถึง โดยเชื่อกันว่าแอสตัน วิลล่า ภายใต้การดูแลของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเฟ่น เจอราร์ด สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด ไม่มีแผนที่จะแยกทางกับ ซัวเรซ ในช่วงกลางฤดูกาลเช่นนี้

กระนั้น สถานการณ์สัญญาปัจจุบันของ ซัวเรซ ก็ทำให้เขาสามารถเจรจากับสโมสรต่างแดนเพื่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าได้ ก่อนย้ายไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ นอกจาก แอสตันวิลล่า แล้ว ยังมีสโมสรจากประเทศซาอุดีอาระเบียและบราซิลจับตาดูสถานการณ์ของ ซัวเรซ อยู่เช่นกัน ซัวเรซ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แอตเลติโก้ ด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านยูโรเมื่อปี 2020 และเขาก็เพิ่งช่วยพาทีมคว้าแชมป์ลาลีก้าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการย้ายตัวที่ทำความเจ็บปวดให้กับบาร์เซโลน่ามากเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//