ตำรวจ แมนเชสเตอร์ บุกรวบตัว กรีนวู้ด คาดเป็นคนร้ายข่มขืนทำร้ายร่างกาย นางแบบสาว

อนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ส่อเค้าเจอสรสุมหนัก เมื่อล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ เข้าควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกาย เรื่องราวถูกเปิดเผยขึ้นหลัง แฮร์เรียต ร็อบสัน นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ทางโซเชียลมีเดีย ออกมาโพสต์อ้างว่า โดนแข้งดาวรุ่งทำร้ายร่างกายเต็มไปด้วยแผลฟกช้ำตามร่างกาย

ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจแมนเชสเตอร์ ทราบเรื่องเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีมูลความจริงและได้เข้าควบคุมตัวกรีนวู้ดไปสอบปากคำเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบข้อมูลที่เป็นภาพและวิดีโอทางโซเซียลมีเดียที่ถูกโพสต์โดยผู้หญิงรายหนึ่ง เปิดเผยถึงเหตุการณ์ความรุนแรงทางร่ายกาย

การสอบสวนเริ่มต้นขึ้น และจากการไต่สวนดังกล่าวเรายืนยันได้ว่า ชายอายุ 20 ปี ได้ถูกควบคุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย เขายังคงถูกควบคุมตัวอยู่เพื่อสอบปากคำ การสอบสวนยังคงดำเนินอยู่ ทั้งนี้ในเวลาห่างกันไม่นาน ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะได้แถลงการณ์สั่งพักงานชั่วคราว ห้ามซ้อมและลงเล่น แบบไม่มีกำหนด เมสัน กรีนวู้ด จะไม่กลับมาซ้อมหรือลงเล่นจนกว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติม แถลงการณ์จากยูไนเต็ด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//