เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม คว้าตัว ฟานเดอเบค จาก แมนฯยู ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

ถึงเวลาโชว์ เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม คว้าตัว ดอนนี่ ฟานเดอเบค จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมได้แล้ว ด้วยสัญญายืมตัวยาวจนจบฤดูกาล

ดอนนี่ ฟานเดอเบค พบกับช่วงเวลาที่ไม่ราบรื่นกับการค้าแข้งในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีโอกาสได้ลงเล่นน้อยจนนับครั้งได้ ในปี 2020 ทำให้อนาคตในเส้นทางฟุตบอลของเขาพบกับความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ก็มีทีมมากมายให้ความสนใจที่จะดึงไปร่วมทัพ โดยมี คริสตัล พาเลซ ให้ความสนใจอยากยืมตัวเขาไปใช้งาน ถึงอย่างนั้น เอฟเวอร์ตัน สโมสรที่เคยเกือบยืมเขาได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ตัดสินใจมาทาบทามอีกครั้งในตลาดซื้อขายรอบนี้ และก็ปิดดีลยืมตัวเขามาร่วมทีมด้วยสัญญายาวจนจบฤดูกาลและไม่มีการสอดอ็อปชั่นซื้่อขาดเอาไว้

หลังจากการย้ายทีมครั้งนี้ ฟาน เดอ เบค กล่าวว่า ตอนนี้ผมพูดได้ว่าผมเป็นนักเตะ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ผมแฮปปี้มากและอดใจไม่ไหวที่จะได้ลงสนามให้ทีม ผมว่านี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะที่ดีมากๆอยู่ในทีมและผมก็มาที่นี่เพื่อช่วยพวกเขาไต่อันดับในตาราง ผมหวังว่าจะนำคุณภาพของผม, การจ่ายบอล, และแน่นอนว่าการทำประตูมามอบให้ทีม การทำประตูและแอสซิสต์เป็นส่วนสำคัญในฟุตบอลของผมและผมจะพยายามทำให้อีกครั้ง แล้วก็ไม่ใช่เพียงแค่เกมรุกด้วย, คนเป็นมิดฟิลด์ต้องเล่นเกมรับเช่นกันและผมก็เล่นเกมรับได้

ผมมีการพูดคุยที่ดีมากกับโค้ชคนใหม่นะ เรามีไอเดียฟุตบอลที่เหมือนกันและเขาก็มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผมมาก ผมลงสนามเจอเขาตอนอยู่ อาแย็กซ์, เขาเป็นกุนซือให้ เชลซี, ดังนั้นเขารู้จักผมดี เขาคิดว่าผมมีคุณภาพที่จะช่วยทีมได้ ผมเรียนรู้จากเขาได้เยอะเพราะเขาเคยเล่นในตำแหน่งคล้ายๆผม เป็นมิดฟิลด์ที่ยิงประตูได้เยอะ เขาจะช่วยผมได้เยอะดังนั้นผมคิดว่าผมอยู่ในจุดที่ดี ผมอยากที่จะพัฒนาร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน หลายๆสิ่งยังมีโอกาสที่ดีขึ้นได้อยู่เสมอและผมทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จะให้เป็นเช่นนั้น เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//