ร็อดเจอร์ส อดใจไม่ไหวอยากเจอหงส์แดง กร้าวลูกทีมพร้อมสู้หวังชิงคะแนนให้ได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกว่าตั้งตารอที่จะกลับไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ที่เลสเตอร์ ซิตี้ต้องบุกเยือนลิเวอร์พูล กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเคยคุมทัพลิเวอร์พูล ช่วงปี 2012-15 ก่อนจะถูกปลดจากตำแหน่งและได้งานที่เซลติก จากนั้นเขาประสบความสำเร็จที่สก็อตแลนด์ก่อนที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะมอบสัญญาให้กลับไปโชว์ฝีมือในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และคืนวันสาร์ที่จะถึงนี้จะเป็นครั้งแรกที่เขากลับไปเยือนแอนฟิลด์ในฐานะคู่แข่ง

ซึ่งร็อดเจอร์ส บอกว่า ผมตั้งตารอมันจริงๆนะ เพราะผมยังไม่ได้กลับไปเลยหลังจากที่ออกมา ที่นั่นเป็นสโมสรที่น่าทึ่ง ซึ่งช่วงเวลาของผมกับที่นั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผมได้เรียนรู้มากมายและได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าพวกเขาสุดยอดมากในช่วงสองสามปีหลัง เป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย เพราะงั้นผมตั้งตารอที่จะกลับไป

พูดถึงความคาดหวังของเลสเตอร์ในฤดูกาลนี้ หลังจาก 7 นัดแรก ทำผลงานชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1 รั้งอันดับ 3 ของตาราง มันยังเร็วมากๆ แน่นอนเราไม่ได้ตื่นเต้นจนเกินไป ทีมท็อปหกเองก็ยึดอันดับมาดหลายปี ตัวเลขมันแสดงให้เห็นว่าจริงๆแล้วพวกเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพวกเขาเติบโตทิ้งห่างทีมที่อยู่ข้างล่าง สำหรับเราเองนั้นกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาให้ดีขึ้น

ยังมีงานหลายอย่างให้ต้องทำ มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน สองทีมท็อปเองก็อยู่ในระดับที่สูงมากๆ งานของเราคือการเกาะกลุ่มสู้ให้ได้ถึงที่สุด และดูว่ามันจะพาเราไปถึงที่ไหน ที่ผมมาที่นี่ ไอเดียคือการทำให้เรามีโอกาสสู้ ทีมท็อปหกพวกเขาก็ยังอยู่ตรงนั้น มันจะเป็นงานที่ยากลำบากแต่เป้าหมายคือการที่ว่าเราจะสู้กับความเหนือกว่านั้นได้หรือไม่

การมาที่นี่ ผมจะพาทีมไปเล่นบอลยุโรปได้ไหมนั่นเป็นความท้าทายที่สำคัญ และเป็นความท้าทายที่ผมต้องการมัน เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//