แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยผ่านเซ็นสัญญา อัลวาเรซ, ซาคาเรีย และ กามาร่า ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยผ่านโอกาสเซ็นสัญญา จูเลี่ยน อัลวาเรซ, เดนิส ซาคาเรีย และบูบาการ์ กามาร่า ในตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา เพราะไม่ต้องการเสริมทัพก่อนที่จะเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ แฟนบอลต้องทำใจหลังสโมสรได้ปล่อยนักเตะ เช่น อองโตนี่ มาร์กซิยาล และดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แต่ไม่มีใครย้ายเข้ามาช่วยทีมลุ้นท็อปโฟร์ในตอนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ใช้เงินเลย เพราะบอร์ดบริหาร ไม่ต้องการใช้จ่ายเงินก่อนที่จะมีการประกาศชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ ราล์ฟ รังนิค เข้ามารับตำแหน่งจนจบฤดูกาลนี้ แทนที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่โดนไล่ออกตอน พ.ย. ปีก่อน แต่เขาจะอยู่กับทีมจนจบซีซั่นนี้ก่อนขยับไปรับตำแหน่งที่ปรึกษา

ท่ามกลางความไม่แน่นอนทั้งหลายทำให้ สโมสรจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญานักเตะใหม่เพิ่มเติม แม้มีตัวเลือกเข้ามาให้พิจารณามากมาย โดยแหล่งข่าวอ้างว่า อัลวาเรซ ได้รับการเสนอให้ยูไนเต็ด หลายต่อหลายหนแต่สโมสรไม่สนใจ สุดท้ายเขาตัดสินใจย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนั้นสโมร ยังทำการติดต่อกับเอเยนต์ของซาคาเรีย ตอนเดือน ธ.ค. แต่ก็เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาก่อนนักเตะย้ายไปยูเวนตุส ในวันสุดท้ายของตลาด ด้าน กามาร่า ที่อยู่กับโอลิมปิก มาร์กเซย มีชื่อโผล่ขึ้นมาช่วงท้ายตลาด แต่สุดท้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ขยับปิดดีลนี้เช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//