รับคืนเสื้อ กรีนวู้ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดให้แฟนบอลนำเสื้อ มาเปลี่ยนได้ฟรี หลังมีคดีฉาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดให้แฟนบอลนำเสื้อที่สกรีนชื่อของ เมสัน กรีนวู้ด มาเปลี่ยนได้ฟรี หลังแข้งรายดังกล่าวก่อประเด็นฉาวในช่วงที่ผ่านมา แข้งวัย 20 ถูกตำรวจบุกรวบตัวถึงที่บ้าน หลังมีการปล่อยรูปและคลิปเสียงที่กลายเป็นไวรัลบนอินเทอร์เน็ตภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง เมสัน กรีนวู้ด ถูกตำรวจคุมตัวเพื่อสอบสวนเป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะยอมให้ประกันตัวออกมาในที่สุด

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสั่งพักงาน กรีนวู้ด ต่อไป ซึ่งจะทำให้แข้งรายนี้ไม่ได้ร่วมซ้อมและหายหน้าจากสนามแข่งไปพักใหญ่ ระหว่างที่ตำรวจยังคงดำเนินการสืบสวนต่อไป ก่อนหน้านี้มีแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายหนึ่ง ได้ซื้อเสื้อแข่งให้ลูกชายแบบครบชุดด้วยราคา 135 ปอนด์ ซึ่งสกรีนชื่อของ กรีนวู้ด ได้ติดต่อเข้าสโมสรเพื่อขอเปลี่ยน หลังเพิ่งซื้อไปเมื่อตอนต้นฤดูกาล

ล่าสุดโฆษกสโมสรของ ยูไนเต็ด ได้ยืนยัน ว่าพวกเขาจะเปิดให้แฟนบอลที่ซื้อเสื้อสกรีนชื่อของ กรีนวู้ด นำมาเปลี่ยนเป็นเสื้อตัวใหม่ที่สกรีนชื่ออื่นๆได้แบบฟรีๆ ประเด็นนี้อาจส่งผลกระทบยอดขายเสื้อของ ยูไนเต็ด ในอนาคต หลังเพิ่งพ่ายให้กับคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ขายได้เป็นอันดับ 1 ของเกาะอังกฤษไปเมื่อไม่นานนี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//