จะเอาให้ได้! แมนยู ยื่นค่าตัวเพิ่มกว่าเดิม ขอซื้อราสมุส ฮอยลุนด์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการอัปข้อเสนอล่าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอก อตาลันต้า เรียบร้อย พร้อมย้ำนักเตะกระสันย้ายร่วมก๊วน “ปีศาจแดง”
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจยกระดับข้อเสนอขอซื้อตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กของ อตาลันต้า ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
เมื่อไม่กี่วันก่อน อตาลันต้า ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) + แอดออน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นมาขอซื้อ ฮอยลุนด์ ทว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรยังคงดำเนินต่อ
ล่าสุด โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า “ปีศาจแดง” ยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงกว่าเดิมให้ อตาลันต้า พิจารณา ระหว่างการพูดคุยโดยตรงเมื่อวันศุกร์ โดยเชื่อว่าเป็นข้อเสนอเงินรวมโบนัสที่มากกว่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท)
เข้าใจว่าการเจรจาต่อรองระหว่างสองสโมสรยังคงมีต่อ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการปิดดีลคว้าตัว หัวหอกวัย 20 ปี ให้่ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อหันไปโฟกัสที่การเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ ส่วนตัวนักเตะนั้น ชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//