โรเบิร์ตสัน หลังลิเวอร์พูล เอ่ยปากชื่นชม ดิอาซ ที่ประสานงานกับตัวเขาได้ลงตัว

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กองหลังลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาสามารถเล่นประสานงานกับ หลุยส์ ดิอาซ ได้อย่างลงตัวแม้จะเพิ่งออกสตาร์ทร่วมกันเป็นหนแรก ดิอาซ เพิ่งออกสตาร์ทให้ทีมต้นสังกัดใหม่เป็นหนแรก หลังจากได้ประเดิมสนามเป็นตัวสำรองในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฝั่งซ้ายร่วมกับคู่หูฟูลแบ็คอย่าง โรเบิร์ตสัน

โรเบิร์ตสัน กล่าวหลังจบเกมว่า การเจอกับ เลสเตอร์ มันไม่ง่ายอยู่แล้วแต่ครั้งนี้พวกเราใช้โอกาสได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เมื่อคุณมีนักเตะแบบ ดิโอโก้ โชต้า ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจอยู่แบบนั้น คุณก็เชื่อได้เสมอว่าพวกเขาจะยิงประตูได้ มันถือเป็นชัยชนะที่สำคัญของพวกเรา ทำได้ 2 ประตูและเก็บคลีนชีท ตอนนี้พวกเราต้องลุยต่อ

สำหรับ หลุยส์ ดิอาซ ภาษาสเปนของผมไม่ดีเท่าไหร่และภาษาสก็อตของเขาก็คงไม่โอเค แต่วันนี้พวกเราประสานงานกันเวิร์คมาก การเล่นร่วมกันระหว่างผมกับ ซาดิโอ มาเน่ มันยอดเยี่ยมมากมาตลอด 5 ปี และเขาจะกลับมาพร้อมกับความมั่นใจหลังคว้าแชมป์ AFCON แต่ตอนนี้พวกเรามีทางเลือกเพิ่มแล้ว พวกเรามีการแข่งขันในทุกตำแหน่งเลยมันสุดยอดมากๆ

ตอนซ้อมครั้งแรกของ ดิอาซ ผมเห็นเขาพุ่งโฉบไปทั่วผมเลยคิดว่า เขาเล่นที่นี่ได้แน่ สำหรับการประเดิมออกสตาร์ทของเขาวันนี้ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมากจริงๆ และแฟนบอลก็ชอบเขามากๆเสียด้วย เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//