คล็อปป์ ยันเอง มาเน่ ยังมีอนาคตต่อทีม พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้เจ้าตัวแน่นอน เมื่อเวลามาถึง

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกปากเปรยว่าลูกทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ยังมีอนาคตอยู่กับทีม ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลกำลังจะอายุครบ 30 ในเดือนเมษายนนี้ ขณะที่เขายังมีสัญญากับ สโมสรถึงปี 2023 ทำให้อนาคตของเขายังคงเป็นคำถามอยู่ในตอนนี้ มาเน่ ตกเป็นข่าวว่าได้รับว่าความสนใจจาก 2 ยักษ์ลาลีก้าอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โดยคาดกันว่าเขาอาจถูกคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

ทว่าล่าสุด คล็อปป์ ได้ออกมาเปรยว่า มาเน่ ยังมีอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ แม้อายุกำลังจะก้าวขึ้น 30 ปี แล้วก็ตาม โดยคล็อปป์ กล่าวว่า มันยากที่จะพัฒนาขึ้นไปอีกเมื่อมาถึงระดับของ ซาดิโอ ดูอย่าง เลวานดอฟกี้ เขาอายุ 33 ปีแล้ว ขณะที่ เมสซี่ อายุ 34 และ โรนัลโด้ อายุ 37 ข้อได้เปรียบสุดสำคัญของการอยู่ในวัยต้นๆถึงช่วงกลางๆของอายุ 30 คือคุณจะมองสิ่งต่างๆได้ถูกต้องหากคุณเรียนรู้ว่าตลอดเส้นทางอาชีพในฐานะนักเตะ

ซาดิโอ สามารถจับสิ่งนี้มาใช้และกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเมื่อ 2-3 ปีก่อนได้ แต่สโมสรคิดในมุมที่แตกต่างออกไป เมื่อเห็นนักเตะอายุ 32-33 ปี พวกเขาก็จะคิดว่า เราขายนักเตะพวกนี้ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว แต่หากมีพวกเขาอยู่ในทีมแล้ว มันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะพวกเขามีทั้งประสบการณ์ ความกระหาย และ ความสามารถ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//