จัดแน่ เชลซี ให้ความสนใจคว้าตัว อดัม เว็บสเตอร์ หลังไบรท์ตัน ในตลาดซัมเมอร์นี้

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจคว้าตัว อดัม เว็บสเตอร์ กองหลังตัวเก่งของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในตลาดซัมเมอร์นี้ เชลซี อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในแผงเกมรับเนื่องจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์, อันเดรส คริสเตนเซ่น และกัปตันทีมอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กำลังจะหมดสัญญา

ทำให้ช่วงที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวว่ากำลังสนในผู้เล่นแนวรับหลายคน และล่าสุด อดัม เว็บสเตอร์ ก็มีชื่อเข้ามาด้วย ปราการหลังวัย 27 ปี มีฟอร์มที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 14 นัด ยิง 2 ประตู หนึ่งในนั้นเป็นการโขกช่วยทีมเสมอเชลซี 1-1 ด้วย เขาส่วนสำคัญทำให้ไบรท์ตันรั้งอันดับครึ่งบนของตารางในเวลานี้

เว็บสเตอร์ ย้ายจากบริสตอล ซิตี้ ร่วมทีมไบรท์ตันเมื่อปี 2019 ทำให้เขามีประสบการณ์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 74 นัด ยิง 6 ประตู ด้วยฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวเขาติดทีมชาติอังกฤษด้วย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่มีข่าวต้องการคว้า เว็บสเตอร์ ไปร่วมทีม แต่เชลซีน่าจะมีภาษีดีกว่าเนื่องจากพวกเขามีโอกาสสูงที่จะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า นอกจาก เว็บสเตอร์ แล้วนั้นเชลซีก็เพิ่งมีข่าวว่าต้องการคว้าตัว เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของเรอัล มาดริดด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//