เอลังก้า ฟุ้ง การยิงตีเสมอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความฝันที่เป็นจริง ในศึก UCL

อันโธนี่ เอลังก้า กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการยิงประตูใส่ทีมอย่าง แอตเลติโก มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก คือความฝันที่เป็นจริง ดาวรุ่งวัย 19 ปี กลายเป็นคนสำคัญหลังลงมาเป็นตัวสำรองช่วยยิงประตูให้กับทีมของเขา ทำให้บุกไปตามเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เอลังก้า หลังจบเกมว่า ผมฝันถึงช่วงเวลาแบบนี้มาตลอด การได้ยิงประตูใส่ทีมระดับท็อปในแชมเปี้ยนส์ลีก แบบ แอตเลติโก มาดริด คือฝันที่เป็นจริง แต่มันก็แค่ครึ่งแรก เราต้องพร้อมสำหรับช่วงครึ่งหลังที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมเคยบอกคุณแล้วว่าผมนิ่งและใจเย็นแค่ไหน เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้โอกาสผมก็อยากจะตอบแทนผู้จัดการทีมและทุ่มเททุกอย่าง 150% ทุกครั้งที่ก้าวลงสนาม ทำในสิ่งที่ผมทำได้ ผมอยากจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนามและสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม

คุณต้องอยู่ในเกมตลอดเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเราไม่ได้เล่นได้ดีที่สุดในครึ่งแรก แต่เราก็ทำได้ดีขึ้นหลังจากการเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง ผู้จัดการทีม บอกผมว่าให้ลงไปทำให้กองหลังกลัวและวิ่งตัดเข้าไปด้านหลัง ตอนที่ผมได้โอกาสผมก็ทำมันได้ ผมอยากเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้แฟนบอลเพราะพวกเขาเดินทางกันมาไกลมาก

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//