คล็อปป์ สัญญาจะไม่ให้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มาถือพลุฉลองอีก หลังถูกแชะภาพดูไม่เหมาะสม

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล สัญญาจะไม่ให้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มาถือพลุฉลองอีก หลังถูกแชะภาพหยิบพลุขึ้นมาในตอนที่ฉลองแชมป์คาราบาว คัพ เอลเลียตต์ ลงสนามเป็นสำรองในเกมดังกล่าว ทำให้เขากลายเป็นนักเตะอายุ 18 คนแรกที่เล่นนัดชิงชนะเลิศรายการเมเจอร์ให้ ลิเวอร์พูล ก่อนจะยิงจุดโทษเข้าช่วยให้ทีมดวลเป้าเฉือน เชลซี คว้าแชมป์สำเร็จ

ให้หลังจากลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แล้ว นักเตะก็ฉลองต่อหน้าแฟนบอลและมีพลุควันถูกปาลงมาในสนาม เอลเลียตต์ ตัดสินใจหยิบขึ้นมาฉลอง ทำให้แฟนๆชื่นชอบกันใหญ่ ถึงอย่างนั้นไม่ได้เป็นที่ถูกใจสำหรับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หลังมีการส่งสาส์นถึง เอลเลียตต์ ในเรื่องดังแล่าวและ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะให้คอมเมนต์ใดๆต่อสื่อในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์ก่อนเกมสัญญาว่า เอลเลียตต์ จะไม่ทำเช่นนั้นอีก หลังพวกเขากำลังเตรียมตัวเพื่อลงสนามพบ นอริช ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพคืนวันพุธ

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ ผมจะเข้าไปคุยกับเขา แต่ผมเข้าใจนะ ฮาร์วี่ย์ ยังวัยรุ่นอยู่ ผมสัญญาได้เลยว่าเขาจะไม่ทำแบบนั้นอีก แต่ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องแย่ที่สุดที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลหรือไม่ ผมตอบว่า ไม่เลย มันเล็กน้อยมา ก็เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//