ช็อกวงการเซเรียอา สตาร์ยูเวนตุสติดเชื้อโควิด-19

ช็อกวงการเซเรียอา สตาร์ยูเวนตุสติดเชื้อโควิด-19
ยูเวนตุส แถลงการณ์ยืนยัน ดานิเอเล่ รูกานี่ แนวรับตัวเก่งถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะในทีม และสตาฟฟ์โค้ชต้องถูกกักตัว และเฝ้าดูอาการ เนื่องจากทั้งหมดเพิ่งจะลงฝึกซ้อมร่วมกัน
ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า “โควิด-19” จากการยืนยันจากต้นสังกัดนักเตะเมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา
แถลงการณ์ของ “เบียงโคเนรี่” ระบุว่า รูกานี่ ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่แสดงอาการ “สโมสรยูเวนตุส มีแผนในการในเรื่องการตัวคัดกรองทั้งหมดตามกฎข้อบังคับทุกอย่าง รวมไปถึงการตรวจเช็คทุกคนที่สัมผัสกับตัวเขา”
ยูเว่ เพิ่งจะลงฝึกซ้อมในวันนี้ (วันพุธที่ 11 มี.ค.) ดังนั้นสโมสรจำเป็นต้องให้ผู้เล่นทุกคน และทีมสตาฟฟ์ ต้องถูกกักตัว และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยปัจจุบัน เกมเซเรีย อา จะต้องพักการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ แต่ “ม้าลาย” มีคิวลงสนามพบ โอลิมปิก ลียง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 สัปดาห์หน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//