คล็อปป์ ปลื้ม อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ผ่านความฟิตซ้อมได้ดี

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลชื่นชม อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โชว์ให้เห็นถึงจิตใจมุ่งมั่นและความกระหายไม่ต่างอะไรจากนักเตะป้ายแดงที่อยากพิสูจน์ตัวเอง ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แชมเบอร์เลน แทบไม่ได้ลงสนามในนามลิเวอร์พูลเลยหลังประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกรุนแรงมาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2018 เป็นเหตุต้องพักฟื้นนานร่วมปี

กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลระดมพลฝึกซ้อมครั้งแรกโดยมี 4 นักเตะชุดใหญ่ร่วมฝึกซ้อมไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์,ฟาบินโญ่,โจ โกเมซ และ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน โดยได้รับคำชมจากทุกฝ่าย

ทั้งนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ได้สัมภาษณืว่า หาก อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน สามารถรักษาความฟิตแบบนี้ไว้ได้ล่ะก็ เขาเปรียบเสมือนผู้เล่นคนใหม่สำหรับเรา เช่นเดียวกับ ไรอัน บริวสเตอร์ เขามีพรสวรรค์สูงมากๆ เราเฝ้าดูพัฒนาการของเขาในสนามซ้อมทุกวัน เรามีแผนการที่สำคัญเพื่อผลักดันให้เขามีบทบาทมากขึ้นในซีซั่นใหม่

โจ โกเมซก็เหมือนนักเตะหน้าใหม่เช่นเดียวกับ อดัม ลัลลาน่า ก็เป็นคนใหม่หลังเผชิญปัญหามากมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หากทุกคนรักษาความฟิต เราจะสร้างความแตกต่างได้ดีกว่าปีก่อนๆมันจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//