หลุยส์ ดิอาซ ยอมรับปรับตัวกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างรวดเร็ว เพราะหลายคนช่วยเหลือ

หลุยส์ ดิอาซ ยอมรับปรับตัวกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมให้เครดิตเพื่อนร่วมทีมกับสตาฟฟ์โค้ชที่คอยช่วยเหลือ ปีกทีมชาติโคลอมเบียได้ประเดิมสนามอย่างรวดเร็วหลังย้ายมาจาก ปอร์โต้ เพราะตอนที่เขาย้ายมานั้น ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ติดภารกิจแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์และ ดิว็อค โอริกี้ ก็บาดเจ็บ

เขาลงสนามในเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ ให้หลังย้ายร่วมทีมได้ 2 วันและก็มีส่วนช่วยให้ทีมทำประตู ก่อนจะออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกหนแรกในเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลาผ่านไปเดือนเศษๆนับตั้งแต่เขาลงซ้อมกับ ลิเวอร์พูล หนแรกแต่ ดิอาซ ก็ได้เล่นไปแล้ว 9 เกมด้วยกันรวมถึงการเป็นตัวจริง 5 หน อีกทั้งผ่านการทำประตูแรกไปแล้วในเกมพบกับ นอริช ซิตี้

หลุยส์ ดิอาซ ยอมรับว่านี่เป็นการออกสตาร์ทในแบบที่เขาฝันเอาไว้และหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะจากมุมมองส่วนตัวนะ นี่เป็นเหมือนกับที่ผมอยากให้การเริ่มต้นเป็น นี่คือการออกสตาร์ทที่ผมใฝ่ฝันเอาไว้ ผมทราบว่าผมย้ายมาอยู่กับสโมสรที่มีการแข่งขันสูงและมีส่วนร่วมกับการแข่งขันทุกรายการ ดังนั้นผมแฮปปี้มากกับการออกสตาร์ทและขอให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

ดิอาซ อาจได้รับโอกาสออกสตาร์ทในเกมที่พบกับ ไบรจ์ตัน และในขณะที่ ดิอาซ ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์กับการปรับตัวจาก ปอร์โต้ สู่ ลิเวอร์พูล แต่ก็เชื่อว่าเขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดต่อการเค้นฟอร์มออกมา ผมอยากให้ทุกอย่างออกมาเวิร์คแบบนี้แหละ ผมอยากปรับตัวได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหมือนอย่างที่ผมเคยบอกไป และทำความเข้าใจและปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่น ผมว่าผมมีความเข้าใจที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมทั้งในการซ้อมและการลงสนามนะ ผมว่านั่นเป็นเพราะพวกเขารวมถึงสตาฟฟ์โค้ชที่ช่วยผมตลอดช่วงการปรับตัว

พวกเขาช่วยผมได้เยอะมาก ผมมาอยู่ตรงนี้เพื่อพยายามช่วยทีม, อยู่ตรงนี้เพื่อซัพพอร์ตทีมและเพื่อนๆ อย่างที่ผมบอกล่ะ ผมอยากจะทำให้ดีที่สุดต่อไปเรื่อยๆ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//