อัลลี่ กล่าวอำลาซิ้งให้ อิริคเซ่น เขาคือคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยเล่นด้วย

เดเล่ อัลลี่ กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยอมรับว่าเขาเศร้าที่อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และปกป้องเพื่อนว่าทุ่มเทให้ทีมมาตลอด ดาวเตะวัย 27 ได้ย้ายออกจากสโมสร ก่อนไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สมใจอยาก ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวแสดงความต้องการจะย้ายออกจากทีมอย่างชัดเจน และตกเป็นข่าวยืดเยื้อกันมาหลายเดือน

โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง อัลลี่ ก็ยอมรับว่าเสียใจที่เห็นดาวเตะชาวเดนมาร์ก รายนี้ย้ายออกจากทีม อัลลี่ กล่าวว่า อิริคเซ่น เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ แต่มันก็มาถึงจุดที่เข้าต้องการจะย้ายออกจากทีม มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับผมและเพื่อนๆ เพราะเขาเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาทำได้อย่างดีเยี่ยมในการฝึกซ้อมและทำงานหนักในสนามเสมอ เขาแอสซิสต์ให้ผมเยอะมาก ผมคงคิดถึงแอสซิสต์เหล่านั้นจริงๆ ทั้งนี้ ผมขออวยพรให้เขาโชคดี และผมมั่นใจว่าเราจะได้คุยกันอีกเร็วๆนี้

เขาทำได้เยี่ยมแล้ว คุณคงไม่อยากพูดอะไรกับเขามากมายกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรอก แต่เขาทุ่มเท่ 100 % มาตลอด ฝึกซ้อมหนัก และทุ่มเทเพื่อสโมสร เขามองโลกในแง่บวกเสมอ และไม่เคยพูดถึงเรื่องอื่นนอกจาก สโมสรที่เขาอยู่ มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้เล่นเคียงข้างกับเขา ผมขออวยพรให้เขาโชคดีจริงๆ อัลลี่ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//