ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนยันพร้อมที่จะจ่ายค่าเดินทางเอง หลังมีการจำกัดงบจากสโมสร

ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนยันพร้อมที่จะจ่ายค่าเดินทางเองไม่ใช่ปัญหา หลังมีการจำกัดงบของ เชลซี ส่งผลให้พวกเขาอาจต้องนั่งรถบัสไปกลับ 10 ชั่วโมงเยือน มิดเดิลสโบรห์ ในวันเสาร์ เชลซี ถูกจำกัดให้มีงบสำหรับการเดินทางไปเล่นเกมเยือนเพียงแค่ 20,000 ปอนด์เท่านั้นภายใต้หนังสืออนุญาตพิเศษที่รัฐบาลออกให้ นับตั้งแต่เกิดการคว่ำบาตรกับ เชลซี ในสัปดาห์ที่แล้ว

เกมที่พวกเขาจะเดินทางเยือน ลีลล์ ในแชมเปี้ยนส์ลีกมีการจ่ายเงินล่วงหน้าไปก่อนการคว่ำบาตรจะมีผลเลยไม่ใช่ปัญหา แต่เกมหลังจากนั้นอาจส่งผลให้พวกเขาหนีบสตาฟฟ์ไปไม่ได้เยอะนักหากผ่านเข้ารอบ นอกเหนือจากนี้การนั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเยือน มิดเดิลสโบรห์ ในวันเสาร์ก็ถูกมองว่าแพงเกินไปด้วย ทำให้พวกเขาอาจจะต้องเปลี่ยนมานั่งรถบัสและเดินทางไปกลับ 10 ชั่วโมงแทน

เชลซี พยายามเจรจากับทางรัฐบาลเพื่อขอให้มีการเพิ่มงบประมาณ ถึงอย่างนั้น ฮาแวร์ตซ์ บอกว่าเขาพร้อมที่จะควักเงินจ่ายค่าเดินทางเอง ผมจะจ่ายเอง ไม่ใช่ปัญหาหรอก ผมว่านั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับเรา สำหรับเราแล้วการเดินทางไปลงแข่งขันคือเรื่องสำคัญสุด ผมว่ากำลังมีช่วงเวลายากลำบากกว่านี้ สิ่งที่ยากลำบากกว่านี้มากเกิดขึ้นในโลก มากกว่าห่วงว่าเราจะต้องนั่งรถบัสหรือเครื่องบินไปเล่นเกมเยือน ผมจะจ่ายเอง ไม่ใช่ปัญหาเลย

เราทุกคนคือนักฟุตบอลอาชีพ เราต่างรู้ว่าเป็นสถานการณ์ที่ประหลาดสำหรับทุกคนในสโมสรเวลานี้ เราคือนักเตะ เราโฟกัสกับการลงเล่นฟุตบอลและการแข่งขัน ผมว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราทำได้ เรื่องที่เหลือสโมสรต้องจัดการ ไม่ใช่นักเตะ ผมพูดได้เพียงแค่นี้เพราะเราโฟกัสกับการแข่งขันอย่างหนัก นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราในเวลานี้ ฮาแวร์ตซ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//