อัลคันทาร่า เกือบรับบทผู้ร้าย แต่กลับเป็นฮีโร่ หลังส่งบอลให้เพื่อนยิงประตูเก็บชัยชนะ 2-0

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล พูดติดตลกว่าเขาสมควรได้รางวัลแมนออฟเดอะแมทซ์หลังทำไป 2 แอสซิสต์ในเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งรวมถึงลูกที่เขาจ่ายพลาดและทำให้ทีมเกือบเสียประตู แข้งวัย 30 ปี เกือบเสียท่าหลังจ่ายบอลคืนหลังพลาดจนโดนเจ้าบ้านฉกไปยิงสุดท้ายยังดีที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ช่วยเซฟไว้ได้ ก่อนที่เขาจะมาแก้ตัวหลังจากนั้นไม่กี่นาทีด้วยการแอสซิสต์สุดสวยให้ ดิโอโก้ โชต้า ยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และจบเกมด้วยชัยชนะ 2-0

ธิอาโก้ กล่าวหลังจบเกมว่า พวกเรารู้สึกว่าการเพรสซิ่งสูงของเรามันไม่แม่นยำเหมือนทุกครั้ง เราเริ่มเล่นเกมของพวกเราได้มากขึ้นและดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ผมจ่ายไป 2 แอสซิสต์แต่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เป็นแมนออฟเดอะแมทซ์ได้ยังไง ผมล้อเล่นๆ เราแค่อยากจะเก็บบอลไว้ให้ได้ จังหวะนั้นผมไม่รู้ว่า อเลซองด์ ลากาแซ็ตต์ อยู่ตรงนั้นและโชคดีมากที่เรามีผู้รักษาประตูสุดมหัศจรรย์ที่เซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

พวกเราหวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเสียแต้มและพวกเขาก็พลาดจริงๆ ช่องว่างเหลือแค่แต้มเดียวและตอนนี้ต้องมองไปถึงเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก่อนไม่ต้องคิดเรื่องอื่น พวกเราแค่พยายามจะชนะทุกเกมที่เหลืออยู่ เราต้องวิเคราะห์เกมนี้เพื่อมองหาทั้งสิ่งที่พวกเราทำถูกต้องและผิดพลาด หลังจากนั้นก็มองไปข้างหน้าต่อ การถ่อมตัวไว้และกระหายอยู่ตลอดคือปัจจัยสำคัญ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//