แมนฯ ซิตี้ เตรียมมอบสัญญา เออร์ลิง ฮาลันด์ ให้เป็นผู้เล่นค่าเหนื่อยแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมมอบสัญญาที่จะทำให้ เออร์ลิง ฮาลันด์ เป็นผู้เล่นค่าเหนื่อยแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก หากสามารถคว้าตัวเขาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้ในซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ซตี้ เป็นตัวเต็งที่จะคว้ากองหน้าวัย 21 ปี ไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัวกันแล้ว ทั้งนี้ ฮาลันด์ เองน่าจะกลายเป็นผู้เล่นค่าเหนื่อยแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากแมน ซิตี้เตรียมมอบให้ราว 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ซึ่งนั่นเป็นตัวเลขที่มากกว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เควิน เดอ บรอย์ มิดฟิลด์ซิตี้ ที่เป็นสองคนที่ค่าเหนื่อยแพงสุดในลีกราว 385,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยดีลของ ฮาลันด์ นี้จะมีการตัดสินใจสุดท้ายกันภายในช่วงเวลา 1 เดือนต่อจากนี้

ฮาลันด์ มีเงื่อนไขฉีกสัญญา 63 ล้านปอนด์ คาดว่าแมนเซสเตอร์ซิตี้ จะต้องจ่ายราวๆ 100 ล้านปอนด์ เมื่อรวมค่าเซ็นสัญญากับนักเตะ รวมถึงคอมมิชชั่นที่เอเยนต์อย่างมิโน่ ไรโอล่าจะเรียกร้องด้วย กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ทำผลงานยิง 80 ประตูจากการลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ 80 นัดทุกรายการ ล่าสุดเขากลับมาลงสนามให้ทีมได้ในเกมนัดล่าสุดที่เอาชนะกับอาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ 1-0 โดยเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง หลังจากเจ็บและพักยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคม

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//