คล็อปป์ พร้อมนำลูกทีมดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสองนัดสำคัญในเดือนหน้า

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พร้อมนำลูกทีมดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสองนัดสำคัญในเดือนหน้า ซึ่งจะกำหนดชะตาฤดูกาลนี้ของพวกเขา หลังล่าสุดเขาพาทีมบุกไปเฉือนเอาชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ทำให้เข้ารอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ ไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์วันที่ 16 เมษายน โดยทั้งสองทีมกำลังลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และมีคิวจะดวลกันในวันที่ 10 เมษายน ที่บ้านของแมน ซิตี้

คล็อปป์กล่าวว่า เหมือนทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่ชอบมันมากนัก เราก็ไม่ชอบมันมากนักเช่นกัน แต่ยิ่งมันใกล้จบเท่าไหร่ก็เหมือนคุณจะต้องเจอพวกเขามากเท่านั้น ถ้าคุณไม่เจอพวกเขาตั้งแต่แรกๆ คุณก็ต้องเจอพวกเขาในรอบรองหรือรอบชิงอยู่แล้ว นั่นเป็นเรื่องปกติ เช่นเดียวกับทีมอย่างเชลซี ส่วนมากคุณไม่อยากเจอกับพวกเขาทุกๆสัปดาห์อยู่แล้ว เพราะพวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากเหมือนกัน ผมคิดว่าการเจอกับเรามันก็จะไม่สนุกเหมือนกัน เราไม่ควรลืมเรื่องนั้น

ก่อนจะเสริมว่า ยิ่งเราเข้ารอบลึกเท่าไหร่ในบอลถ้วยทุกรายการ ก็เหมือนว่าจะต้องเจอกับซิตี้เข้าสักรอบ และพวกเขาก็จะเจอเราสักรอบ ผมไม่คิดว่าเราการเจอกับเรามันจะเป็นการจับสลากในฝันของใครหรอก มันจะเป็นงานหนัก และเราต้องทำให้มันเป็นงานหนักของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เหมือนกัน ก่อนถึงตอนนั้นมีหลายนัดที่ต้องลงเล่นก่อนอย่างต้องเจอ เบนฟิก้า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เบนฟิก้า(นัดสอง), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (นัดสอง) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นงานที่เราต้องโฟกัสในแต่ละนัดจริงๆ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//