ทางการ นาธาเนียล ไคลน์เซ็นซบพาเลซ

นาธาเนียล ไคลน์ อดีตฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ได้กลับบ้านที่เปรียบเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นบนเส้นทางอาชีพนักเตะ เพราะล่าสุดเซ็นสัญญาซบ คริสตัล พาเลซ เรียบร้อย
คริสตัล พาเลซ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว นาธาเนียล ไคลน์ อดีตแบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะสั้น
ไคลน์ ได้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่หมดสัญญากับ “หงส์แดง” เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และล่าสุด ดาวเตะวัย 29 ปี ได้เซ็นสัญญากับ “ดิ อีเกิ้ลส์” เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็กสู่ถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค สำหรับเจ้าตัว เนื่องจาก ไคลน์ เป็นเด็กปั้่นของ พาเลซ และเคยลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 137 นัด ทำได้ 1 ประตู ช่วงระหว่างปี 2008-2012
“ผมเป็นเด็กลอนดอน, ผมโตที่นี่ นี่คือการได้กลับบ้านสำหรับผม ทุกคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ยังคงอาศัยอยู่ที่นี่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายจริงๆ ที่ได้กลับมา ซึ่งผมก็หวังว่า ผมจะได้กลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง” ไคลน์ เปิดใจ หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง
ทั้งนี้ ไคลน์ ซึ่งมีดีกรีเคยลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 14 นัด ได้สวมเสื้อ พาเลซ หมายเลข 17 โดยสัญญาของเจ้าตัวเป็นสัญญาระยะสั้น ซึ่งคาดว่ามีอายุถึงแค่เดือนมกราคมปีหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//