ข่าวร้ายสำหรับแฟน วูลฟ์ส หลัง รูเบน เนเวส ต้องพักถึงพฤษภาคมเพราะบาดเจ็บที่เข่า

LIVERPOOL, ENGLAND – MARCH 13: Ruben Neves of Wolverhampton Wanderers in action during the Premier League match between Everton and Wolverhampton Wanderers at Goodison Park on March 13, 2022 in Liverpool, England. (Photo by Naomi Baker/Getty Images)

ข่าวร้ายสำหรับ วูลฟ์ส จริงๆหลัง รูเบน เนเวส มิดฟิลด์คีย์แมนจะพลาดช่วงโค้งสำคัญของฤดูกาล ต้องพักจนถึงเดือนพฤษภาคมเพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แข้งวัย 25 ปีได้รับอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมที่พ่ายต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บทำให้ เนเวส พลาดการช่วยทีมชาติโปรตุเกสทำศึกเพลย์ออฟลุ้นไปฟุตบอลโลกไม่พอ ยังจะทำให้เขาอดลงสนามให้ วูลฟ์ส ไปอีกหลายเกม เนเวส ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าด้านในจากเกมพบกับ ลีดส์ ในคืนวันศุกร์ เขาเดินทางไปโปรตุเกสพร้อมทีมแพทย์ วูลฟ์ส เพื่อพบกับผู้เชี่ยวชาญด้านหัวเข่า ซึ่งได้รับการยืนยันว่าอาการบาดเจ็บไม่ซับซ้อน แถลงการณ์ระบุ

เขาจะใช้เวลากับนักกายภาพบำบัดของ วูลฟ์ส ที่โปรตุเกสสัปดาห์นี้ก่อนเดินทางกลับมาฟื้นฟูร่างกายต่อ เราหวังว่า รูเบน จะฟิตกลับมาในเดือนพฤษภาคม พวกเขาอาจหมดสิทธิ์ใช้ เนเวส ตลอด 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งเป็นโค้งสำคัญสำหรับการลุ้นพื้นที่ยุโรปหลังตาม อาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับ 4 อยู่ 8 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด

พวกเขาจะกลับมาลงสนามพบ แอสตัน วิลล่า หลังพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติ ส่วนเดือนพฤษภาคมนั้นจะมีเกมพบ เชลซี รออยู่รวมถึงนัดปิดฤดูกาลกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 22 พฤษภาคม

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//