ทาวน์เซนด์ หมดสิทธิ์ช่วยทีมตลอดทั้งฤดูกาล หลังพบอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ รูดม่านหมดสิทธิ์ช่วย เอฟเวอร์ตัน ตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือหลังพบอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ในเกมที่พ่ายต่อ คริสตพล พาเลซ แข้งวัย 30 ปีลงสนามไปเพียงแค่ 16 นาทีเท่านั้นในเกมที่พ่ายต่อ พาเลซ 4-0 ศึกเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศและ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าอาการเจ็บของเขาไม่สู้ดี

ผลการสแกนได้ยืนยันแล้วว่า ทาวน์เซนด์ มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ซึ่งเป็นอาการที่ทำให้นักเตะต้องพักรักษาตัวระยะนึงอยู่เสมอ แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า เขาจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในสัปดาห์หน้าก่อนเริ่มต้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมา แอนดรอส ทาวน์เซนด์ จะพลาดการลงสนามตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือหลังพบกับอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าระหว่างเกมเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศที่พบกับ พาเลซ ในวันอาทิตย์ แถลงการณ์ระบุ

ผลการสแกนแสดงให้เห็นถึงอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าและเขาจะเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์หน้า ก่อนเริ่มต้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายกับทีมแพทย์สโมสรที่สนามซ้อม ทาวร์เซนด์ ผ่านการลงสนามไป 23 เกมให้กับ เอฟเวอร์ตัน หลังย้ายมาในช่วงซัมเมอร์แบบไม่มีค่าตัว พร้อมกับยิงประตูไป 7 ลูกและแอสซิสต์ 4 หนในทุกรายการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//