หลานตาเบิร์กแคมป์!ฟานเดอเบคชื่นใจได้ทายาทคนแรกแล้ว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวดีว่าแฟนสาวซึ่งเป็นลูกสาวของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ให้กำเนิดทารกคนแรกกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ดัตช์ซึ่งถูกต้นสังกัดปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ยืมไปใช้งานจนจบซีซั่นนี้เผยข่าวที่เป็นมงคลว่า เอสเตลล์ เบิร์กแคมป์ แฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 สมัยที่เขาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ อาแจ็กซ์ คลอดทารกตัวน้อยออกมาแล้วโดยเจ้าตัวเคยเผยผ่านสื่อโซเชี่ยลตั้งแต่ปีก่อนว่ากำลังจะเป็นพ่อคนเนื่องจากหวานใจตั้งครรภ์
“ยินดีต้อนรับสู่โลก โลมี่ ฟาน เดอ เบค 09/04/2022 ภูมิใจในตัวคุณมาก @เอสเตลล์ เบิร์กแคมป์” ฟาน เดอ เบค โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพของตัวเอง แฟนสาว และทารกซึ่งถือกำเนิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ต่อข่าวดังกล่าว เจดอน ซานโช่ เพื่อนร่วมทีม ผีแดง ของ ฟาน เดอ เบค ได้ร่วมแสดงความยินดีด้วยการโพสต์ว่า “ยินดีด้วยพี่ชาย”
ขณะเดียวกัน เอียน ไรท์ อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ซึ่งเคยค้าเกือกร่วมกับพ่อตาของ ฟาน เดอ เบค ได้ร่วมโพสต์อิโมจิรูปหัวใจหลายดวงก่อนหน้านี้ เบิร์กแคมป์ เคยพยายามช่วยลูกเขยให้ย้ายไปค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวเนื่องจาก ดิ อีเกิ้ลส์ มี ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลาง ปืนใหญ่ เป็นผู้จัดการทีม แต่สุดท้าย ฟาน เดอ เบค ย้ายไปร่วมทีม ท๊อฟฟี่ และได้ลงสนามให้กับกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แค่หกนัดเท่านั้น
อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 24 ปีซึ่งไม่มีส่วนกับเกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ตามกฏของนักเตะที่ถูกยืมตัวมาพร้อมลงบู๊กับ เลสเตอร์ ที่ กูดิสัน พาร์ค ในวันพุธนี้เนื่องจากหายเจ็บต้นขาแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//