แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะจับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ต่อสัญญาใหม่เพิ่มไปอีก 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะจับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ต่อสัญญาใหม่เพิ่มไปอีก 5 ปีมาพร้อมกับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นแตะ 12 ล้านปอนด์ต่อปี บรูโน่ กลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2020 โดยผ่านการยิงไป 49 ประตูจากการลงสนาม 117 เกม

นั่นส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามจับเขาต่อสัญญาใหม่ออกไป ซึ่งจะมาพร้อมกับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้สมกับความสถานะภายในทีมของเขา ดาวเตะวัย 27 ปีไม่ใช่ 1 ในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของทีม โดยปัจจุบันเขารับเพียงประมาณ 100,000 ปอนด์ต่อวีก

อย่างไรก็ตาม เขาใกล้ที่จะต่อสัญญาใหม่ยาวไปจนถึงปี 2027 และทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา หากเป็นไปตามที่รายงาน บรูโน่ จะรับทรัพย์ที่ปีละกว่า 12 ล้านปอนด์ ถือว่าเพิ่มขึ้นจากค่าเหนื่อยปัจจุบันของเขามากพอตัว เอเยนต์ของ บรูโน่ ติดต่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประจำและการพูดคุยก็เข้มข้นขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์หลัง จนถึงตอนนี้ บรูโน่ ยังไม่พบกับความสำเร็จในการเล่นที่แดนผู้ดี หลังพวกเขาพบกับความผิดหวังในยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศ รวมถึงจอดป้ายในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยอยู่หลายหน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นักเตะถอดใจ

ฤดูกาลนี้ก็เป็นบททดสอบสำหรับ บรูโน่ หลังฟอร์มของเขาดร็อปลงจนโดนจับนั่งสำรองในบางครั้ง เขาผ่านการลงเล่นไปแล้ว 37 เกมและยิงได้ 9 ประตูกับทำอีก 14 แอสซิสต์

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//