อารมณ์ค้าง! แมนซิตี้-แอต.มาดริดทะเลาะเดือดในอุโมงค์

เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงระหว่างนักเตะและทีมสตาฟฟ์ของทั้ง แอตเลติโก มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ รังเหย้าของฝ่ายแรก เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งผลเสมอกัน 0-0 ทำให้แอต มาดริดร่วงตกรอบ เนื่องจากนัดแรกออกไปแพ้ซิตี้ 0-1
ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าวเกิดเกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อ เฟลิเป้ แข้งของ แอต. มาดริด ไปเล่นงาน ฟิล โฟเด้น จนทำให้เขาโดนใบเหลืองใบที่ 2 และต้องออกจากสนาม ซึ่งนักเตะบางคนของ “ตราหมี” ไม่พอใจกับคำตัดสินจนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงในสนาม
ทั้งนี้ ความโกลาหลไม่ได้มีแค่นั้น เพราะหลังจากกรรมการเป่าจบเกมการแข่งขันไปแล้วนักเตะกับสตาฟฟ์ของทั้ง 2 ทีมก็ยังไปทะเลาะกันต่อในอุโมงค์ แม้ว่าจะโดนกันให้อยู่กันคนละฝั่งของบันไดแล้วก็ตาม อย่างเช่นการต่อปากต่อคำกันระหว่าง แจ็ค กรีลิช แข้งค่าตัวแพงของ แมนฯ ซิตี้ กับ สเตฟาน ซาวิช แนวรับ แอต. มาดริด โดยเดิมทีคู่นี้ก็มีการทะเลาะกันตั้งแต่ในสนามแล้ว
นอกจากนี้ มันถึงขั้นมีการโยนของใส่กันด้วย อย่างเช่นจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต้ ขว้างของใส่ อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ แนวรับ แมนฯ ซิตี้ เป็นต้น ร้อนจนเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสนามต้องรีบวิ่งเข้ามาภายในอุโมงค์เพื่อยับยั้งความวุ่นวาย โดยไม่มีรายงานระบุว่ามีคนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้หรือไม่
ชมคลิป https://twitter.com/i/status/1514353087485726721

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//