หวยจะออกที่ใคร รอลุ้นกันได้! เผยฮาแลนด์เตรียมเลือกทีมใหม่ใน 2 สัปดาห์ มี 4 ทีมเท่านั้น

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมตัดสินใจว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนภายในช่วง 2 สัปดาห์หลังจากนี้ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ
ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ มาโดยตลอด แต่จะมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,772 ล้านบาท) เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ตามที่ตกลงเงื่อนไขเอาไว้กับ ดอร์ทมุนด์ ในตอนที่เจ้าตัวมาอยู่กับ “เสือเหลือง” เมื่อช่วงกลางฤดูกาล 2019-20
เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้มี 4 ทีมที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างหนักเพื่อชิงลายเซ็นของ ฮาแลนด์ ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย เดลี่ เมล เสริมว่า “เรือใบสีฟ้า” ยังมั่นใจว่าพวกเขาจะได้แข้งชาวนอร์เวย์ไปครอง
ทั้งนี้ แม้ว่าค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ จะอยู่ที่ 63 ล้านปอนด์ แต่หากรวมกับค่านายหน้าที่แต่ละทีมต้องจ่ายให้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะวัย 21 ปี รวมถึงโบนัสที่ต้องจ่ายให้กับพ่อของ ฮาแลนด์ แล้วนั้น มันก็ทำให้มีโอกาสสูงที่ดีลนี้จะมีมูลค่าโดยรวมเกือบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//